Bố Tớ Là Đô Vật Phản Diện - My Dad Is Heel Wrestler Việt Sub (2018)RSS Bố Tớ Là Đô Vật Phản Diện - My Dad Is Heel Wrestler Việt Sub (2018)
Bố Tớ Là Đô Vật Phản Diện - My Dad Is Heel Wrestler
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đô vật Takashi Omura đứng giữa ánh đèn rọi chiếu sáng để đón nhận những tràng vỗ tay nồng nhiệt từ đám đông cổ vũ. Đó là hình ảnh của 10 năm trước, khi anh còn là một ngôi sao trên sàn đấu vật. Do chấn thương đầu gối, phong độ của anh ngày một giảm sút và anh đã bị buộc phải từ giã sự nghiệp.
Tình Yêu Đầu Water Lilies

Tình Yêu Đầu Water LiliesViệt Sub Năm: 2007

Ba cô gái trong độ tuổi tầm khoảng 15 bắt đầu đối phó với những thay đổi của cơ thể trong tuổi dậy thì. Họ bắt đầu thể hiện xu hướng tình dục của bản thân, và những ham muốn bắt đầu len lỏi trong cơ thể họ. Tuy nhiên, họ luôn phải giữ mình vì áp lực của trinh tiết mà bố mẹ và xã hội luôn luôn nhắc nhở họ phải tuân thủ theo.

Đường Về The Way, Way Back.Diễn Viên: Annasophia Robb,Steve Carell,Toni Collette

Đường Về The Way, Way BackViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim mở màn ở cảnh cậu bé Duncan 14 tuổi ngồi sau xe ô tô được lái bởi bạn trai của mẹ mình, Trent.Cùng với mẹ cậu, Pam và cô con gái của Trent, Steph, họ đến ngôi nhà bên bãi biển ở Bờ biển Đông để nghỉ hè. Trent hỏi Duncan sẽ cho anh bao nhiêu điểm trên thang 1 đến 10, mặc dù cậu trả lời là 6, anh lại cho rằng là 3. Anh khuyến khích Duncan nâng điểm số đó lên sau mùa hè.

Anh Chàng Thú Cưng You Are My Pet.Diễn Viên: Ha,Neul Kim,Jang Keun Suk,Tae,Joon Ryu,Yu,Mi Jeong,Jong,Hun Choi,Ha,Neul Kang,Na,Eun Go,Seo,Won Cha

Anh Chàng Thú Cưng You Are My PetViệt Sub Năm: 2011

xoay quanh mối tình giữa cô chủ Ji Eun (Kim Ha Neul thủ vai) thành đạt, đã tới tuổi lấy chồng nhưng chưa có ai dòm ngó vì không biết yêu đương là gì. Bổng một ngày cô gặp một anh chàng ngộ nghĩnh chịu trở thành vật cưng cho cô do Jang Geun Suk thủ vai. Trong phim có những cảnh quay rất hài hước..

Largent Money.Diễn Viên: Christian Patey,Sylvie Van Den Elsen,Michel Briguet

Largent MoneyViệt Sub Năm: 1983

A forged 500-franc note is cynically passed from person to person and shop to shop, until it falls into the hands of a genuine innocent who doesnt see it for what it is - which will have devastating consequences on his life, causing him to turn to crime and murder.

Unknown2020-07-24 08:24:45

Bố Tớ Là Đô Vật Phản Diện - My Dad Is Heel Wrestler Việt Sub (2018)

đô vật takashi omura đứng giữa ánh đèn rọi chiếu sáng để đón nhận những tràng vỗ tay nồng nhiệt từ đám đông cổ vũ đó là hình ảnh của 10 năm trước khi anh còn là một ngôi sao trên sàn đấu vật do chấn thương đầu gối phong độ của anh ngày một giảm sút và anh đã bị buộc phải từ giã sự nghiệpbố tớ là đô vật phản diện,xem phim bố tớ là đô vật phản diện,download bố tớ là đô vật phản diện,xem online bố tớ là đô vật phản diện hd,xem bố tớ là đô vật phản diện nhanh,tai phim bố tớ là đô vật phản diện,my dad is heel wrestler,xem phim my dad is heel wrestler,download my dad is heel wrestler,xem online my dad is heel wrestler hd,xem my dad is heel wrestler nhanh,tai phim my dad is heel wrestler