Bố Vợ Đối Đầu Chàng Rể - Why Him? Việt Sub (2016)RSS Bố Vợ Đối Đầu Chàng Rể - Why Him? Việt Sub (2016)
Bố Vợ Đối Đầu Chàng Rể - Why Him?
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ned, một người đàn ông thuộc tuýp người “bảo bọc quá mức” nhưng lại cực kỳ yêu thương gia đình. Trong kỳ nghỉ lễ, ông và gia đình đến thăm cô con gái của mình tại trường đại học, và cũng chính là nơi ông gặp lại cơn ác mộng lớn nhất của mình: Laird, một tỷ phú công nghệ và là bạn trai của con gái ông.
Ảo Vọng Địa Ốc Rising High

Ảo Vọng Địa Ốc Rising HighViệt Sub Năm: 2020

Sẵn sàng làm giàu bằng mọi giá, chàng trai trẻ làm đảo lộn thị trường bất động sản Berlin với người bạn mờ ám, cho đến khi khoảng thời gian vui vẻ đe dọa hủy hoại tất cả.

Kho Báu California King Of California.Diễn Viên: Michael Douglas,Evan Rachel Wood,Willis Burks Ii

Kho Báu California King Of CaliforniaViệt Sub Năm: 2007

Một tươi-out-of-the-tinh thần cha tổ chức và được giải phóng thiếu niên con gái liên doanh của mình với nhau trên một cuộc tìm kiếm một kho báu Tây Ban Nha cổ đại bị chôn vùi bên dưới Costco địa phương của họ trong này đưa vào các gia đình hiện đại và giấc mơ Mỹ.

Vương Quốc Trăng Lên Moonrise Kingdom.Diễn Viên: Bruce Willis,Bill Murray,Jared Gilman

Vương Quốc Trăng Lên Moonrise KingdomViệt Sub Năm: 2012

Phim lấy bối cảnh New England những năm 1960, một cặp đôi yêu nhau đã bỏ trốn khỏi thị trấn New England, khiến cho một đội tìm kiếm địa phương phải tỏa ra để tìm kiếm hai người họ và cuộc sống của người dân thị trấn bị đảo lộn, và điều đó có khi lại là điều tốt cho thị trấn.

Kịch Bản Chuyển Thể Adaptation.Diễn Viên: Bruce Willis,Bill Murray,Jared Gilman

Kịch Bản Chuyển Thể AdaptationViệt Sub Năm: 2002

Charlie và Donald là hai anh em song sinh nhưng tính cách trai ngược nhau. Charlie thì trầm lặng khép kín, Donald thì vui vẻ cởi mở, cả hai đều là kịch tác gia. Trong khi Charlie là một cây bút có tên tuổi của các hãng phim thì Donald đang mày mò với tác phẩm hành động kinh dị của mình.

Unknown2020-07-03 07:46:40

Bố Vợ Đối Đầu Chàng Rể - Why Him? Việt Sub (2016)

ned một người đàn ông thuộc tuýp người “bảo bọc quá mức” nhưng lại cực kỳ yêu thương gia đình trong kỳ nghỉ lễ ông và gia đình đến thăm cô con gái của mình tại trường đại học và cũng chính là nơi ông gặp lại cơn ác mộng lớn nhất của mình laird một tỷ phú công nghệ và là bạn trai của con gái ôngbố vợ đối đầu chàng rể,xem phim bố vợ đối đầu chàng rể,download bố vợ đối đầu chàng rể,xem online bố vợ đối đầu chàng rể hd,xem bố vợ đối đầu chàng rể nhanh,tai phim bố vợ đối đầu chàng rể,why him,xem phim why him,download why him,xem online why him hd,xem why him nhanh,tai phim why him