Boizu On Za Ran Boys On The Run - Anh Chàng Chạy Trốn Việt Sub (2009)RSS Boizu On Za Ran Boys On The Run - Anh Chàng Chạy Trốn Việt Sub (2009)
Boizu On Za Ran Boys On The Run - Anh Chàng Chạy Trốn
Diễn viên: Akina Minami, Ryuhei Maruyama
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (9/9)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Toshiyuki Tanishi (Ryuhei Maruyama) là anh chàng độc thân 27 tuổi, người chưa bao giờ có bạn gái trong suốt cuộc đời. Anh làm việc cho công ty đồ chơi nhỏ, công ty Saida. Mọi người xem Toshiyuki Tanishi như kẻ ngu ngốc và người cuối cùng sẽ đạt được thành công. Trong khi đó, Toshiyuki có tình cảm với đồng nghiệp Chiharu (Akina Minami), nhưng không thể tiếp cận Chiharu.
Khoái Lạc Đại Bản Doanh Happy Camp

Khoái Lạc Đại Bản Doanh Happy CampViệt Sub Năm: 2019 (Tập 81/??)

Khoái lạc đại bản doanh (giản thể: 快乐大本营; tiếng Anh: Happy Camp) là một chương trình tạp kỹ do Đài Truyền hình vệ tinh Hồ Nam phát sóng kể từ ngày 11 tháng 7 năm 1997, là một trong những chương trình tạp kỹ có sức ảnh hưởng lớn nhất tại Trung Quốc đại lục

Satria Garuda Bima Kematian Rasputin

Satria Garuda Bima Kematian RasputinViệt Sub Năm: 2013 (Tập 26+Sp/26)

siêu anh hùng được tuần tự lấy cảm hứng từ series tokusatsu Nhật “Kamen Rider Black” (thuật ngữ dùng để khoanh vùng từng RCTI cho loạt “Kamen Rider Black” và “Kamen Rider Đen RX”) được phổ biến ở Indonesia, nhưng được đóng gói với các giá trị các giá trị và văn hóa của Indonesia để trở thành siêu anh hùng mới của Indonesia. Địa điểm quay phim BIMA chụp ở Indonesia, đặc biệt là ở Jakarta.

Power Rangers Zeo Siêu Nhân Zeo.Diễn Viên: Steve Cardenas,Jason David Frank,Austin St John

Power Rangers Zeo Siêu Nhân ZeoViệt Sub Năm: 1995 (Tập 25/50)

Rito và Goldar thâm nhập vào Trung tâm chỉ huy và lấy cắp các Crystal, trước khi quả bom mà chúng cài sắp phát nổ, Trung tâm chỉ huy bị tàn phá, và các Rangers mất đi trụ sở chính. Trong khi mọi người đang cố gắng tìm kiếm thông qua đống đổ nát, thì các Rangers đã thấy Crystal, do bọn chúng đánh rơi, và sau đó rơi vào Power Chamber, căn cứ mới của họ hoạt động dưới lòng đất, nơi Zordon và Alpha-5 rút về trong vụ nổ.

Thiên Định Tơ Duyên Match Made In Heaven Returns.Diễn Viên: Mc Lee Hwi Jae,Taemin,Henry,Hyosung,Junghwa,Narsha,Fujii Mina,Moon Hee Jun,Hyun Woo,Leeteuk

Thiên Định Tơ Duyên Match Made In Heaven ReturnsViệt Sub Năm: 2015 (Tập 10/10)

Đây là một show thực tế ghép cặp những ngôi sao và lần trở lại này sẽ được nâng cấp. Show mới sẽ thiên về việc ghép cặp nhiều hơn nữa và sẽ có một dàn khách mời nổi tiếng từ những tập đầu tiên. Chương trình sẽ được dẫn dắt bởi MC Lee Hwi Jae, đóng vai một người truyền thông điệp tình cảm giữa những người tham gia và đưa cho họ những lời khuyên từ chính kinh nghiệm hẹn hò của bản thân.

Unknown2015-10-23 19:02:27

Boizu On Za Ran Boys On The Run - Anh Chàng Chạy Trốn Việt Sub (2009)

toshiyuki tanishi ryuhei maruyama là anh chàng độc thân 27 tuổi người chưa bao giờ có bạn gái trong suốt cuộc đời anh làm việc cho công ty đồ chơi nhỏ công ty saida mọi người xem toshiyuki tanishi như kẻ ngu ngốc và người cuối cùng sẽ đạt được thành công trong khi đó toshiyuki có tình cảm với đồng nghiệp chiharu akina minami nhưng không thể tiếp cận chiharuboizu on za ran boys on the run,xem phim boizu on za ran boys on the run,download boizu on za ran boys on the run,xem online boizu on za ran boys on the run hd,xem boizu on za ran boys on the run nhanh,tai phim boizu on za ran boys on the run,anh chàng chạy trốn,xem phim anh chàng chạy trốn,download anh chàng chạy trốn,xem online anh chàng chạy trốn hd,xem anh chàng chạy trốn nhanh,tai phim anh chàng chạy trốn,akina minami,ryuhei maruyama