Boku No Hero Academia 5Th Season - My Hero Academia 5 Việt Sub (2021)RSS Boku No Hero Academia 5Th Season - My Hero Academia 5 Việt Sub (2021)
Boku No Hero Academia 5Th Season - My Hero Academia 5
Diễn viên: Fifth Season Of Boku No Hero Academia
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (25/25)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mùa 5 của tựa phim Boku no Hero Academia. Mùa 5 của tựa phim Boku no Hero Academia
Macross F Macross Frontier

Macross F Macross FrontierViệt Sub Năm: 2008 (Tập 25/25)

bắt đầu bằng việc Sheryl Nome một cô ca sĩ nổi tiếng trong vũ trụ tới Macross Frontier biểu diễn. Ranka Lee một cô bé hoạt bát rất hay cười và có một giọng hát kì diệu nhưng lại không bao giờ hát cho người khác nghe và cô bé không nhớ gì về thời thơ ấu của mình rất hâm mộ Sheryl.

Mê Cung Huyền Bí Magi: The Labyrinth Of Magic

Mê Cung Huyền Bí Magi: The Labyrinth Of MagicViệt Sub Năm: 2013 (Tập 25/25)

Câu chuyện là một dòng chảy của số phận và cuộc chiến bảo vệ thế giới đi theo con đường lẽ phải. Aladin, nhân vật chính của bộ phim, đã đặt ra mục tiêu khám phá thế giới sau khi gần hết quãng đời mình bị mắc kẹt trong một căn phòng. Người bạn thân nhất của cậu ta là cây sáo và linh hồn của lửa mang tên Ugo. Chẳng bao lâu sau, Aladin phát hiện ra mình là một Magi, một nhà ma thuật có quyền chọn vua, và cậu ấy được sinh ra để lựa chọn các vị vua, những người sẽ đi theo con đường chân chính, chiến

Rahxephon ラーゼフォン

Rahxephon ラーゼフォンViệt Sub Năm: 2002 (Tập 26/26)

Cuộc sống của Ayato Kamina, chàng sinh viên họa sĩ 17 tuổi, bỗng nhiên gián đoạn bởi một kẻ theo dõi bí ẩn. Những chiến đấu cơ xâm nhập thành phố và một cỗ máy lạ xuất hiện. Một cuộc hành trình nội tâm đi tìm chính mình, khám phá những bí ẩn xung quanh cô gái huyền bí Reika Mishima, sự thật về sự tồn tại của MU cũng chiến binh thiên thần RahXephon.

Unknown2021-09-26 14:30:57

Boku No Hero Academia 5Th Season - My Hero Academia 5 Việt Sub (2021)

mùa 5 của tựa phim boku no hero academia mùa 5 của tựa phim boku no hero academiaboku no hero academia 5th season,xem phim boku no hero academia 5th season,download boku no hero academia 5th season,xem online boku no hero academia 5th season hd,xem boku no hero academia 5th season nhanh,tai phim boku no hero academia 5th season,my hero academia 5,xem phim my hero academia 5,download my hero academia 5,xem online my hero academia 5 hd,xem my hero academia 5 nhanh,tai phim my hero academia 5,fifth season of boku no hero academia