Boku No Tonari Ni Ankoku Hakaishin Ga Imasu. - A Destructive God Sits Next To Me, Bokuhaka Việt Sub (2020)RSS Boku No Tonari Ni Ankoku Hakaishin Ga Imasu. - A Destructive God Sits Next To Me, Bokuhaka Việt Sub (2020)
Boku No Tonari Ni Ankoku Hakaishin Ga Imasu. - A Destructive God Sits Next To Me, Bokuhaka
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quanh Seri Koyuki, một nam sinh cao trung, người luôn tìm cách để tránh né những kẻ lạ mặt vì cậu ta biết dù gì thì mình vẫn sẽ thẳng thắn nói ra mọi thứ về mấy “trò hề” của họ. Và Kabuto Hanadori, bạn cùng lớp của Koyuki, một học sinh mắc hội chứng chuunibyou (hay hội chứng tuổi dậy thì) và tự vỗ ngực tuyên bố cái bịt mắt của mình là phong ấn của thần hủy diệt.
Aria Ss1 Aria The Animation

Aria Ss1 Aria The AnimationViệt Sub Năm: 2005 (Tập 13/13)

Năm 2301, khi trình độ khoa học cho phép, con người đã chinh phục sao Hỏa, sau hàng thế kỉ từ lúc đặt chân, xây dựng, dẫn nước, cho tới hình thành 1 nền văn hóa riêng. Sao hỏa (Mars) đã chính thức mang một cái tên mới, Aqua, hành tinh được bao phủ bởi nước.

Kamen No Maid Guy Fujiwara Naeke

Kamen No Maid Guy Fujiwara NaekeViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

Fujiwara Naeke là một cô bé 17 tuổi, cấp ba năm hai, sống chung với tên em của mình, và tới sinh nhật tròn 18 tuổi cô sẽ được nhận quyền thừa kế từ ông nội. Fubuki, một hầu gái trẻ trung xinh đẹp, và Kogarashi, một hầu nam to cao lực lưỡng luôn đeo mặt nạ, đã được ông của Naeka giao nhiệm vụ bảo vệ cô và em trai Kousuke khỏi những thế lực luôn nhòm ngó tài sản khổng lồ mà họ sẽ được hưởng.

Chỉ Muốn Nói Với Anh Kimi Ni Todoke.Diễn Viên: Sawako,Kazehaya

Chỉ Muốn Nói Với Anh Kimi Ni TodokeViệt Sub Năm: 2009 (Tập 25/25)

Câu chuyện kể về cô nữ sinh trung học được bạn bè đặt cho biệt danh Sadako (con ma trong phim The Ring, nếu ai có xem) – vì vẻ ngoài rất chi hắc ma của cô ấy (tên thật của cô là Sawako).Sawako rất thần tượng Kazehaya-kun, một cậu con trai hoàn toàn trái ngược với cậu, đầy sức sống và tốt bụng. Sawako luôn muốn được như Kazehaya, kết bạn được với mọi người.Những tưởng như Sawako sẽ luôn bị mọi người hiểu lầm và mãi mãi không kết bạn được, cho đến một ngày, cô có cơ hội nói chuyện với

Unknown2020-04-29 06:40:46

Boku No Tonari Ni Ankoku Hakaishin Ga Imasu. - A Destructive God Sits Next To Me, Bokuhaka Việt Sub (2020)

câu chuyện xoay quanh seri koyuki một nam sinh cao trung người luôn tìm cách để tránh né những kẻ lạ mặt vì cậu ta biết dù gì thì mình vẫn sẽ thẳng thắn nói ra mọi thứ về mấy “trò hề” của họ và kabuto hanadori bạn cùng lớp của koyuki một học sinh mắc hội chứng chuunibyou hay hội chứng tuổi dậy thì và tự vỗ ngực tuyên bố cái bịt mắt của mình là phong ấn của thần hủy diệtboku no tonari ni ankoku hakaishin ga imasu,xem phim boku no tonari ni ankoku hakaishin ga imasu,download boku no tonari ni ankoku hakaishin ga imasu,xem online boku no tonari ni ankoku hakaishin ga imasu hd,xem boku no tonari ni ankoku hakaishin ga imasu nhanh,tai phim boku no tonari ni ankoku hakaishin ga imasu,a destructive god sits next to me,bokuhaka,xem phim a destructive god sits next to me,bokuhaka,download a destructive god sits next to me,bokuhaka,xem online a destructive god sits next to me,bokuhaka hd,xem a destructive god sits next to me,bokuhaka nhanh,tai phim a destructive god sits next to me,bokuhaka