Bốn Ma Nữ: The Legend Of The Witch - Tiệm Bánh Phù Thủy: The Legendary Witch Việt Sub (2014)RSS Bốn Ma Nữ: The Legend Of The Witch - Tiệm Bánh Phù Thủy: The Legendary Witch Việt Sub (2014)
Bốn Ma Nữ: The Legend Of The Witch - Tiệm Bánh Phù Thủy: The Legendary Witch
Diễn viên: Han Ji Hye, Go Doo Shim, Oh Hyun Kyung, Ha Yeon Soo, Ha Suk Jin
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (40/40)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim Phù Thủy Huyền Thoại Hàn Quốc MBC này là khoảng bốn nữ tù nhân trong Phong 10 của nhà tù nữ Chungjoo người bị buộc tội giết người, gian lận, thao túng cổ phiếu, và âm mưu giết người. The Legendary Witch Những Bốn phụ nữ trăng Soo In, Shim Bok Nyuh, Sơn Poong Geumvà Seo Mi Oh. Huyền thoại phù thủy Sau khi được thả, với những kiến ​​thức đã học làm bánh từ nhà tù, họ tham gia để mở một cửa hàng bánh mà cuối cùng cạnh tranh với một công ty bánh lớn được điều hành bởi một tập đoàn.
Yêu Nhầm Chị Dâu The Love Proposal.Diễn Viên: Taguchi Junnosuke,Ishihara Satomi,Yoshida Riko,Tokito Saburo

Yêu Nhầm Chị Dâu The Love ProposalThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 30/30)

Một lần thất bại trong tình yêu khiến Time dè dặt và không vội vàng để yêu một ai khác. Và rồi định mệnh như trêu đùa khi để anh phải lòng Treenuch, nhưng họ lại chẳng thể bước bên nhau. Hơn thế nữa, khi người anh trai Thatthai chen ngang vào tình yêu của anh và cô khiến mối quan hệ giữa họ trở thành cuộc tình tay ba đầy trái ngang.

Bong Bóng Mùa Hè Summers Desire.Diễn Viên: Từ Hy Viên,Hà Nhuận Đông,Huỳnh Hiểu Minh

Bong Bóng Mùa Hè Summers DesireViệt Sub Năm: 2010 (Tập 14/14)

Hạ Mạt và Lạc Hi đều là trẻ mồ côi được bố mẹ nuôi nhận về nuôi dưỡng. Từ khi quen biết đã luôn tràn ngập cảm giác đề phòng lẫn nhau. Tới một ngày Lạc Hi giải vây cho chị em Hạ Mạt khi cùng nhau tham gia cuộc thi hát thì mối quan hệ phòng bị này mới được phá bỏ. Không ngờ Âu Thần thiếu gia vì ghen tuông với mối quan hệ của Hạ Mạt và Lạc Hi mà âm thầm tách hai người, khiến Lạc Hi phải sang Anh.

Quý Cô Xảo Quyệt Cunning Single Lady.Diễn Viên: Lee Min Jung,Joo Sang Wook,Seo Kang Joo

Quý Cô Xảo Quyệt Cunning Single LadyViệt Sub Năm: 2014 (Tập 16/16)

Ae Ra (Lee Min Jung) chỉ biết đến vẻ ngoài của mình vì cô tin rằng nó sẽ dẫn cô tới một cuộc sống tốt đẹp hơn. Sau đó cô đã gặp Jung Woo (Joo Sang Wook), một kĩ sư tương lai. Họ đã nhanh chóng kết hôn, nhưng rồi lại phải li dị. Sau cuộc hôn nhân đó, Ae Ra đã trải qua một quãng thời gian rất khó khăn.

Unknown2015-03-27 22:44:55

Bốn Ma Nữ: The Legend Of The Witch - Tiệm Bánh Phù Thủy: The Legendary Witch Việt Sub (2014)

bộ phim phù thủy huyền thoại hàn quốc mbc này là khoảng bốn nữ tù nhân trong phong 10 của nhà tù nữ chungjoo người bị buộc tội giết người gian lận thao túng cổ phiếu và âm mưu giết người the legendary witch những bốn phụ nữ trăng soo in shim bok nyuh sơn poong geumvà seo mi oh huyền thoại phù thủy sau khi được thả với những kiến ​​thức đã học làm bánh từ nhà tù họ tham gia để mở một cửa hàng bánh mà cuối cùng cạnh tranh với một công ty bánh lớn được điều hành bởi một tập đoànbốn ma nữ,the legend of the witch,xem phim bốn ma nữ,the legend of the witch,download bốn ma nữ,the legend of the witch,xem online bốn ma nữ,the legend of the witch hd,xem bốn ma nữ,the legend of the witch nhanh,tai phim bốn ma nữ,the legend of the witch,tiệm bánh phù thủy,the legendary witch,xem phim tiệm bánh phù thủy,the legendary witch,download tiệm bánh phù thủy,the legendary witch,xem online tiệm bánh phù thủy,the legendary witch hd,xem tiệm bánh phù thủy,the legendary witch nhanh,tai phim tiệm bánh phù thủy,the legendary witch,han ji hye,go doo shim,oh hyun kyung,ha yeon soo,ha suk jin