Bóng Ma Trong Rừng - Barricade Việt Sub (2012)RSS Bóng Ma Trong Rừng - Barricade Việt Sub (2012)
Bóng Ma Trong Rừng - Barricade
Diễn viên: Eric Mccormack, Jody Thompson, Conner Dwelly
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một người cha đã đưa 2 đứa con của mình vào trong rừng để có được 1 nơi ẩn nấp yên tĩnh, nhưng anh ta không hề hay biết những nguy hiểm đang rình rập xung quanh mạng sống của mình và 2 người con.
Ngày Tàn New York Battle: New York Day 2.Diễn Viên: Tina Tanzer,David Ian Lee,Thomas Rowen

Ngày Tàn New York Battle: New York Day 2Việt Sub Năm: 2012

Khi thành phố New York rung chuyển bởi một cuộc xâm lược ngoài hành tinh. Laura bị đánh thức và bỏ rơi trong thành phố không một bóng người, số người còn lại đã tụ tập trong một nhà kho cũ để đấu tranh với kẻ thù Zombie đang tàn phá mọi nơi chúng đi qua.

Dự Án Scintilla Quái Thai: The Hybrid.Diễn Viên: John Lynch,Morjana Alaoui,Craig Conway

Dự Án Scintilla Quái Thai: The HybridViệt Sub Năm: 2015

Để thoát khỏi cảnh tù tội, Powell cùng nhóm lính đánh thuê của mình đã nhận lời thực hiện một nhiệm vụ bí mật trong vùng tự trị cũ của Liên bang Xô Viết. Những tưởng đó chỉ là công việc giải cứu đớn giản với những kẻ thiện nghệ như Powell nhưng họ không biết rằng, ẩn sâu dưới lòng đất là một trung tâm nghiên cứu biến đổi gien người bằng cách cấy ghép các vật chất ngoài hành tinh. Một nơi mà không có giới hạn cũng như quy chuẩn đạo đức nào được áp đặt lên các nhà khoa học.

Không Khoan Nhượng The Horde (La Horde).Diễn Viên: Claude Perron,Jean,Pierre Martins,Eriq Ebouaney

Không Khoan Nhượng The Horde (La Horde)Việt Sub Năm: 2009

Một nhóm cảnh sát được điều đến tòa nhà trong thành phố để giải cứu 1 đồng đội đang bị 1 con nghiện khống chế. Nhiệm vụ thất bại khi đồng đội của họ bị giết chết trước khi họ tới nơi.

Mồi Nhử Rừng Hoang 1 Cold Prey 1.Diễn Viên: Claude Perron,Jean,Pierre Martins,Eriq Ebouaney

Mồi Nhử Rừng Hoang 1 Cold Prey 1Việt Sub Năm: 2006

Chuyện xảy ra trong thập niên 80, khi một nhóm thanh thiếu niên đi dã ngoại và đã tìm thăm lại một khách sạn bị bỏ hoang trong rừng. Và tai họa đã ập xuống, họ bị săn đuổi bởi một kẻ giết người tâm thần bí ẩn trong một khu rừng hoang vắng của Na Uy.

Unknown2016-08-11 12:50:44

Bóng Ma Trong Rừng - Barricade Việt Sub (2012)

một người cha đã đưa 2 đứa con của mình vào trong rừng để có được 1 nơi ẩn nấp yên tĩnh nhưng anh ta không hề hay biết những nguy hiểm đang rình rập xung quanh mạng sống của mình và 2 người conbóng ma trong rừng,xem phim bóng ma trong rừng,download bóng ma trong rừng,xem online bóng ma trong rừng hd,xem bóng ma trong rừng nhanh,tai phim bóng ma trong rừng,barricade,xem phim barricade,download barricade,xem online barricade hd,xem barricade nhanh,tai phim barricade,eric mccormack,jody thompson,conner dwelly