Bóng Ma Tử Thần - Shadows Of The Dead Việt Sub (2016)RSS Bóng Ma Tử Thần - Shadows Of The Dead Việt Sub (2016)
Bóng Ma Tử Thần - Shadows Of The Dead
Diễn viên: Kennedy Tucker, Thomas Miguel Ruff, Rene Michelle Aranda
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong lúc dự bữa tiệc cuối cấp ở một căn nhà gỗ ẩn sâu trong rừng, cô bạn thân của Heather đã khôn gmay qua đời sau một tai nạn kì lạ. Sau bất hạnh đó, Heather bắt đầu chứng kiến nhiều sự việc kinh hoàng khác, và cô nhận ra rằng cái chết của người bạn thân chỉ là màn dạo đầu của một bóng ma quỷ quyệt.
Hỏa Chúc Quỷ Burning Sensation

Hỏa Chúc Quỷ Burning SensationViệt Sub Năm: 1989

cô nàng diễn viên hát tuồng tên A Linh (Trịnh Du Linh), người bị mất mạng sau khi hỏa hoạn bất ngờ xảy đến trong một buổi biểu diễn. Ba mươi năm trôi qua, một người lính cứu hỏa tên A Kiện (Chung Chấn Đào) và đồng đội của anh đến chữa cháy tại một khu chung cư.

Đặc Khu Tử Thần The Ward.Diễn Viên: Amber Heard,Mamie Gummer,Danielle Panabaker,Lyndsy Fonseca

Đặc Khu Tử Thần The WardViệt Sub Năm: 2010

Cùng ở khu giam giữ với bốn cô gái bị quấy rầy, Kristen không biết tại sao cô ấy ở đó, hoặc cô đến từ đâu. Nhưng cô biết rằng cô ấy đang không được an toàn, và sớm nhận ra rằng mọi việc không như chúng ta thấy

Ma Sói The Wolfman.Diễn Viên: Benicio Del Toro,Anthony Hopkins,Emily Blunt

Ma Sói The WolfmanViệt Sub Năm: 2010

Lawrence Talbot (Belnicio Del Toro), một người đàn ông lang bạt nhiều năm nơi xứ người trở về quê hương để tìm kiếm em trai mất tích. Rủi thay, vừa về đến nhà, Lawrence đã ngay lập tức phải nghe tin dữ từ cha anh (Anthony Hopkins): người em trai yêu dấu đã bị ma sói sát hại. Tung tích của ma sói vẫn chưa được xác định rõ ràng, nhưng vì nó mà cả ngôi làng quê hương của Lawrence chìm trong đau thương và hoảng loạn.

Unknown2020-08-28 17:06:25

Bóng Ma Tử Thần - Shadows Of The Dead Việt Sub (2016)

trong lúc dự bữa tiệc cuối cấp ở một căn nhà gỗ ẩn sâu trong rừng cô bạn thân của heather đã khôn gmay qua đời sau một tai nạn kì lạ sau bất hạnh đó heather bắt đầu chứng kiến nhiều sự việc kinh hoàng khác và cô nhận ra rằng cái chết của người bạn thân chỉ là màn dạo đầu của một bóng ma quỷ quyệtbóng ma tử thần,xem phim bóng ma tử thần,download bóng ma tử thần,xem online bóng ma tử thần hd,xem bóng ma tử thần nhanh,tai phim bóng ma tử thần,shadows of the dead,xem phim shadows of the dead,download shadows of the dead,xem online shadows of the dead hd,xem shadows of the dead nhanh,tai phim shadows of the dead,kennedy tucker,thomas miguel ruff,rene michelle aranda