Boss Season 1 - Nữ Thám Tử Gợi Cảm Việt Sub (2009)RSS Boss Season 1 - Nữ Thám Tử Gợi Cảm Việt Sub (2009)
Boss Season 1 - Nữ Thám Tử Gợi Cảm
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trước sự gia tăng của bọn tội phạm, một nhóm các thám tử lập ra và do Osawa Eriko – nữ thám tử xuất sắc, thông minh được đào tạo ở Mỹ - chỉ huy.Mặc dù xuất sắc trong công việc nhưng Osawa không bao giờ có thể hiểu được trái tim đàn ông, oái oăm thay cũng vì đàn ông mà sự nghiệp của cô gặp trắc trở.
Persona Đa Chiều

Persona Đa ChiềuViệt Sub Năm: 2019 (Tập 4/4)

Câu chuyện đầu tiên mang tựa đề "Loveset", băt đầu với cảnh IU chơi quần vợt với bạn gái của cha cô (do Bae Doona thủ vai). Người này nói với cô ấy trước trận đấu: “Nếu cô thắng, cháu phải kết thúc mọi chuyện với bố cháu!” và IU đã vô cùng tức tối khi mình bị thua cuộc.

Thảm Hoạ Núi Lửa Katla The Katla

Thảm Hoạ Núi Lửa Katla The KatlaThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 8/8)

Một năm sau khi núi lửa Katla bắt đầu phun trào , chỉ còn lại một số người dân ở thị trấn Vík gần đó , vẫn tồn tại bất chấp tro bụi ngạt thở. Một người phụ nữ mặc áo choàng tro dường như đã biến mất hai mươi năm trước đó xuất hiện trong làng, trông như hồi đó. Ngày càng có nhiều người chết trong quá khứ đến Vík, tạo ra một nghịch lý

Shougeki Gouraigan Shocking Gouraigan

Shougeki Gouraigan Shocking GouraiganViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/13)

Kai Hitomi là một nữ sinh trung học bình thường, cô có năng lực đặc biệt là có thể nhìn thấy những sinh vật kì quái. Gou là một Quang Nhân có sức mạnh phi thường trong khi áp giải Âm Nhân bị rơi xuống Trái Đất. Kể từ đó, cả hai người họ là những vị cứu tinh của Trái Đất khỏi bị hủy diệt bởi 1000 chiến binh từ vũ trụ cũng như kế hoạch của Âm Nhân Jin.

Unknown2014-11-15 05:10:14

Boss Season 1 - Nữ Thám Tử Gợi Cảm Việt Sub (2009)

trước sự gia tăng của bọn tội phạm một nhóm các thám tử lập ra và do osawa eriko – nữ thám tử xuất sắc thông minh được đào tạo ở mỹ chỉ huymặc dù xuất sắc trong công việc nhưng osawa không bao giờ có thể hiểu được trái tim đàn ông oái oăm thay cũng vì đàn ông mà sự nghiệp của cô gặp trắc trởboss season 1,xem phim boss season 1,download boss season 1,xem online boss season 1 hd,xem boss season 1 nhanh,tai phim boss season 1,nữ thám tử gợi cảm,xem phim nữ thám tử gợi cảm,download nữ thám tử gợi cảm,xem online nữ thám tử gợi cảm hd,xem nữ thám tử gợi cảm nhanh,tai phim nữ thám tử gợi cảm