Brené Brown Và Sự Can Đảm - Brené Brown: The Call To Courage Chưa Sub (2019)RSS Brené Brown Và Sự Can Đảm - Brené Brown: The Call To Courage Chưa Sub (2019)
Brené Brown Và Sự Can Đảm - Brené Brown: The Call To Courage
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Với sự hài hước và đồng cảm, Brené Brown thảo luận về những gì cần thiết để chọn sự can đảm hơn sự thoải mái trong một nền văn hóa được xác định bởi sự khan hiếm, sợ hãi và không chắc chắn.
Phải Giết Hay Là Chết Kill Or Be Killed.Diễn Viên: Justin Meeks,Paul Mccarthy,Boyington,Gregory Kelly,Deon Lucas

Phải Giết Hay Là Chết Kill Or Be KilledChưa Sub Năm: 2016

Vào mùa thu năm 1900, Claude Barbee là kẻ sống ngoài vòng pháp luật lên chương trình hành động nhằm củng cố vị trí của mình, chỉ huy đội quân của mình trấn áp các băng nhóm cướp bóc đường sắt trên vùng Texas để khôi phục nơi cất giấu tiền của mình

Glass Mask 3-Nen D-Gumi Glass No Kamen.Diễn Viên: Oh Hyun Kyung,Jo Yoon Woo,Ji Eun Sung,Jun Noh Min

Glass Mask 3-Nen D-Gumi Glass No KamenChưa Sub Năm: 2016

câu chuyện về những người bạn trong một thế giới trường học, họ là những người có những tính cách và quan niệm khác nhau, có những sở thích khác nhau, nhưng tất cả là một tổng thể hài hòa, là sự bồi đắp cho nhau về những khuyết điểm và sự tôn lên tài năng của mỗi người được thừa hưởng.

Ám Ảnh Bóng Đêm 2 The Fear Of Darkness.Diễn Viên: Oh Hyun Kyung,Jo Yoon Woo,Ji Eun Sung,Jun Noh Min

Ám Ảnh Bóng Đêm 2 The Fear Of DarknessChưa Sub Năm: 2014

câu chuyện về Tiến sĩ tâm lý học Sarah Faithfull được tham gia vào đội điều tra việc một sinh viên đại học biến mất bí ẩn và có thể bị sát hại tại một căn nhà bên bờ hồ hẻo lánh. Đối tượng tình nghi là Skye Williams, cậu bạn học đã ở cùng người này vào thời gian biến mất.

Bạn Trai Mới Chết My Dead Boyfriend.Diễn Viên: Oh Hyun Kyung,Jo Yoon Woo,Ji Eun Sung,Jun Noh Min

Bạn Trai Mới Chết My Dead BoyfriendChưa Sub Năm: 2016

Mary - một cô nàng buồn tẻ sống một cuộc đời buồn tẻ và làm một công việc buồn tẻ. Một ngày nọ, cô nhận được thông báo mình bị đuổi việc, về đến nhà thì lại phát hiện Primo - bạn trai của mình nằm chết trên ghế sofa.

Unknown2019-04-25 14:30:44

Brené Brown Và Sự Can Đảm - Brené Brown: The Call To Courage Chưa Sub (2019)

với sự hài hước và đồng cảm brené brown thảo luận về những gì cần thiết để chọn sự can đảm hơn sự thoải mái trong một nền văn hóa được xác định bởi sự khan hiếm sợ hãi và không chắc chắnbrené brown và sự can đảm,xem phim brené brown và sự can đảm,download brené brown và sự can đảm,xem online brené brown và sự can đảm hd,xem brené brown và sự can đảm nhanh,tai phim brené brown và sự can đảm,brené brown,the call to courage,xem phim brené brown,the call to courage,download brené brown,the call to courage,xem online brené brown,the call to courage hd,xem brené brown,the call to courage nhanh,tai phim brené brown,the call to courage