Bùa Quỷ - Heat Incantation Việt Sub (2014)RSS Bùa Quỷ - Heat Incantation Việt Sub (2014)
Bùa Quỷ - Heat Incantation
Diễn viên: Chu Trí Huân, Từ Khiết Nhi
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi cả hai chị em đã cùng yêu một người, một loạt các sự kiện kỳ dị và siêu nhiên bắt đầu xảy ra ... ghen tị và sự phản bội giữa chị em bắt đầu làm sáng tỏ và những cơn ác mộng bắt đầu.
Tình Người Duyên Ma Pee Mak Phrakanong.Diễn Viên: Mario Maurer,Davika Hoorne,Nattapong Chartpong

Tình Người Duyên Ma Pee Mak PhrakanongViệt Sub Năm: 2013

Chuyển thể từ câu chuyện ma nổi tiếng Mae Nak Phra Khanong trong dân gian Thái Lan. Nợ ơn cứu mạng của Mak, 4 người bạn của anh theo anh về nhà chơi vài ngày trước khi chia tay nhau. Tại đây họ đã gặp vợ con của Mak và đó cũng là lúc những chuyện kỳ lạ bắt đầu xảy ra. Một ngày, cả nhóm bạn kinh ngạc khi phát hiện vợ con của Mak có thể là những hồn ma đang lưu luyến cõi trần.

Mẹ Ma Than Khóc La Llorona The Curse Of La Llorona.Diễn Viên: Linda Cardellini,Patricia Velasquez,Sean Patrick Thomas

Mẹ Ma Than Khóc La Llorona The Curse Of La LloronaThuyết Minh Năm: 2019

Truyền thuyết nói rằng La Llorona là một người đàn bà với 2 con và một cuộc sống gần như hoàn hảo, nhưng bị phá hỏng sau khi cô phát hiện người chồng phản bội mình, cô tuyệt vọng đến độ dìm chết 2 đứa trẻ. Nhận ra mình đã làm gì, cô gieo mình xuống sông tự vẫn. Người phụ nữ này sau đó bị nguyền rủa sẽ lang thang trên mặt đất mãi mãi để tìm những đứa trẻ khác thay thế cho con mình.

Quỷ Ám Ghost.Diễn Viên: Shiny Ahuja,Sayali Bhagat And Tej Sapru

Quỷ Ám GhostViệt Sub Năm: 2012

Câu chuyện bắt đầu tại một bệnh viện nơi bác sĩ Suhani (Sayali Bhagat) đang làm việc. Tiến sĩ Suhani vô cùng sợ hãi với những hiện tượng siêu nhiên. Tuy nhiên, cô vẫn quyết định tiếp tục theo con đường chưa được biết và khám phá sự thật cùng Vijay Singh (Shiny Ahuja) đóng vai nam chính.

Oan Hồn Trong Mưa Love Rain.Diễn Viên: Shiny Ahuja,Sayali Bhagat And Tej Sapru

Oan Hồn Trong Mưa Love RainThuyết Minh Năm: 2018

Hồn ma một cô gái tên Som liên tục bám theo anh chàng thu ngân Gab. Trước đó, Gab bị cha mẹ cắt mất tiền tiêu vặt khiến anh phải làm việc tại một cửa hàng để trang trải cho cuộc sống.

Unknown2020-06-22 15:47:05

Bùa Quỷ - Heat Incantation Việt Sub (2014)

khi cả hai chị em đã cùng yêu một người một loạt các sự kiện kỳ dị và siêu nhiên bắt đầu xảy ra ghen tị và sự phản bội giữa chị em bắt đầu làm sáng tỏ và những cơn ác mộng bắt đầubùa quỷ,xem phim bùa quỷ,download bùa quỷ,xem online bùa quỷ hd,xem bùa quỷ nhanh,tai phim bùa quỷ,heat incantation,xem phim heat incantation,download heat incantation,xem online heat incantation hd,xem heat incantation nhanh,tai phim heat incantation,chu trí huân,từ khiết nhi