Bước Chân Đầu Tiên - First Man Việt Sub (2019)RSS Bước Chân Đầu Tiên - First Man Việt Sub (2019)
Bước Chân Đầu Tiên - First Man
Diễn viên: Ryan Gosling, Claire Foy, Jason Clarke
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: au 49 năm kể từ lần đầu tiên con người đặt chân lên trái đất thì bộ phim First Man làm riêng về phi hành gia tài ba Neil Armstrong chính thức được ra mắt. Và đặc biệt hơn là phim được công chiếu đêm khai mạc Liên hoan phim Quốc tế Venice lần thứ 75, đồng thời nhận được nhiều lời khen từ khán giả lẫn các nhà chuyên môn.
Nắp Biển Sea’S Lid Umi No Futa.Diễn Viên: Akiko Kikuchi,Azusa Mine,Yukichi Kobayashi

Nắp Biển Sea’S Lid Umi No FutaViệt Sub Năm: 2016

Mari (Akiko Kikuchi) cảm thấy mệt mỏi với đời sống thành thị ở Tokyo và cô quyết định chuyển về quê nhà Shizuoka nhỏ bé. Tại đây, Mari mở một quán đá bào nhỏ với siro mà cô thích. Mari quản lý cửa hàng cùng với Hajime-chan (Azusa Mine) có một vết bỏng lớn trên khuôn mặt.

Bi Kịch Tuổi Trẻ 15 Years And One Day.Diễn Viên: Tito Valverde,Maribel Verdú,Arón Piper

Bi Kịch Tuổi Trẻ 15 Years And One DayViệt Sub Năm: 2013

Margo gặp vấn đề với cậu con trai nổi loạn của mình, thường xuyên tụ tập với bạn xấu. Sau khi con bỏ học, Margo gửi con đến sống với ông ngoại Max, một sĩ quan quân đội về hưu, người tin rằng có thể thay đổi hành vi của cậu bé dựa vào tình thương và kỷ luật.

Băng Cướp Cạn The Legend Of Ben Hall.Diễn Viên: Jack Martin,Jamie Coffa,William Lee

Băng Cướp Cạn The Legend Of Ben HallViệt Sub Năm: 2016

Dòng đời xô đẩy, gia đình tan vỡ khiến Ben Hall trở thành kẻ cướp. Muốn thoát khỏi cuộc đời cũ, anh cùng Gilbert và Dunn lập nên băng cướp cạn với mục tiêu kiếm tiền trốn ra nước ngoài. Bị truy đuổi gắt gao với cái đầu được trao thưởng hàng ngàn bảng Anh, Ben nhờ tới sự giúp đỡ của Mick nhưng không ngờ sẽ có lúc mình bị phản bội.

Cuộc Sống Tốt Đẹp A Better Life.Diễn Viên: Demian Bichir,José Julián,Eddie Piolin Sotelo

Cuộc Sống Tốt Đẹp A Better LifeViệt Sub Năm: 2011

kể về một người làm vườn ở phía Đông LA cố gắng giữ cho đứa con trai mình tránh xa khỏi các băng nhóm và các cơ quan xuất nhập cảnh khi đi du lịch ngang qua thị trấn để thực hiện công việc làm đẹp cảnh quan cho các chủ đất giàu có của thành phố.

Unknown2019-01-31 19:08:04

Bước Chân Đầu Tiên - First Man Việt Sub (2019)

au 49 năm kể từ lần đầu tiên con người đặt chân lên trái đất thì bộ phim first man làm riêng về phi hành gia tài ba neil armstrong chính thức được ra mắt và đặc biệt hơn là phim được công chiếu đêm khai mạc liên hoan phim quốc tế venice lần thứ 75 đồng thời nhận được nhiều lời khen từ khán giả lẫn các nhà chuyên mônbước chân đầu tiên,xem phim bước chân đầu tiên,download bước chân đầu tiên,xem online bước chân đầu tiên hd,xem bước chân đầu tiên nhanh,tai phim bước chân đầu tiên,first man,xem phim first man,download first man,xem online first man hd,xem first man nhanh,tai phim first man,ryan gosling,claire foy,jason clarke