Buổi Phát Sóng Kinh Hoàng - Follow Me Việt Sub (2020)RSS Buổi Phát Sóng Kinh Hoàng - Follow Me Việt Sub (2020)
Buổi Phát Sóng Kinh Hoàng - Follow Me
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một ngôi sao mạng xã hội du lịch đến nước Nga cùng những người bạn để tìm những nội dung mới đầy hấp dẫn cho kênh Vlog đang nổi của mình. Luôn muốn thách thức những giới hạn mới và tham vọng thu hút thêm nhiều người xem, anh ta và các bạn của mình tham gia một trò chơi chết người bí ẩn và đầy nguy hiểm.
Đảo Tội Ác Pulau

Đảo Tội Ác PulauViệt Sub Năm: 2023

Kịch bản kinh dị mới nhất do WebTVAsia, My Way Pictures và Film Force Studio phát hành kể về chuyến du lịch của một nhóm thanh niên biến thành một thảm kịch khi họ gặp phải lời nguyền tàn ác của một sinh vật đen tối.

Hàm Cá Mập Jaws.Diễn Viên: Roy Scheider,Robert Shaw

Hàm Cá Mập JawsViệt Sub Năm: 1975

Một con cá mập trắng khổng lồ sống ở vùng biển phía Đông Bắc đảo Amity Island (được hư cấu trong phim) tấn công và ăn thịt nhiều người đi tắm biển trong kỳ nghỉ hè. Chuyện có thật: Nhà biên kịch Peter Benchley viết kịch bản phim Hàm cá mập dựa trên sự kiện cuộc tấn công của bầy cá mập hung dữ trên bờ biển New Jersey (Mỹ) vào năm 1916.

Cứu Rỗi Pieta.Diễn Viên: Jo Min Soo,Lee Jeong Jin,Woo Gi Hong

Cứu Rỗi PietaViệt Sub Năm: 2012

Một người lính lớn lên với thân phận một cô nhi và làm công việc cho vay nặng lãi độc ác. Một người đàn bà kỳ bí nói rằng bà là mẹ anh và anh phát hiện bản thân trở nên gắn bó với bà chỉ để nhận ra câu chuyện buồn của bà.

Quái Vật Home Sweet Home.Diễn Viên: Qi Shu,Kar Yan Lam,Alex Fong

Quái Vật Home Sweet HomeThuyết Minh Năm: 2005

nói về cuộc sống của một gia đình khi chuyển đến căn hộ mới. Những bi kịch bắt đầu xảy ra với họ, Những cảnh tượng hết sức hải hùng mà không ai đoán trước được.

Unknown2021-01-23 17:32:12

Buổi Phát Sóng Kinh Hoàng - Follow Me Việt Sub (2020)

một ngôi sao mạng xã hội du lịch đến nước nga cùng những người bạn để tìm những nội dung mới đầy hấp dẫn cho kênh vlog đang nổi của mình luôn muốn thách thức những giới hạn mới và tham vọng thu hút thêm nhiều người xem anh ta và các bạn của mình tham gia một trò chơi chết người bí ẩn và đầy nguy hiểmbuổi phát sóng kinh hoàng,xem phim buổi phát sóng kinh hoàng,download buổi phát sóng kinh hoàng,xem online buổi phát sóng kinh hoàng hd,xem buổi phát sóng kinh hoàng nhanh,tai phim buổi phát sóng kinh hoàng,follow me,xem phim follow me,download follow me,xem online follow me hd,xem follow me nhanh,tai phim follow me