Cá Mập Cát - Sand Sharks Việt Sub (2011)RSS Cá Mập Cát - Sand Sharks Việt Sub (2011)
Cá Mập Cát - Sand Sharks
Diễn viên: Corin Nemec, Brooke Hogan, Vanessa Lee Evigan, Eric Scott Woods, Gina Holden, Edgar Allan Poe Iv, Robert
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một trận động đất mạnh dưới lòng đại dương đã mở ra một miệng núi lửa lớn trên thềm lục địa. Giống cá mập thời tiền sử, một loài vật nguy hiểm có thể bơi trên cát nhờ đó được giải thoát và gây tại họa cho cư dân đào White Sands.
Chàng Trai Ngoại Cảm Odd Thomas.Diễn Viên: Anton Yelchin,Willem Dafoe,Addison Timli

Chàng Trai Ngoại Cảm Odd ThomasViệt Sub Năm: 2013

Tại một thị trấn sa mạc California, chàng thanh niên làm nghề đầu bếp có khả năng nhìn thấy được thế giới vô hình, biết được quá khứ và nhìn thấy sự việc tương lai, nhưng cậu ta không trở thành phù thủy. Odd Thomas gặp một cô bé đã chết nhờ giúp đở trừng trị tên lái xe say rượu đã tông vào cô, sau khi cho một trận tơi bời Odd Thomas đã giao tên lái xe cho cảnh sát.

Khu Vườn Sói Wolf Garden.Diễn Viên: Anton Yelchin,Willem Dafoe,Addison Timli

Khu Vườn Sói Wolf GardenViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện đầy bí ẩn về một người đàn ông sống trong sự cô đơn hoàn toàn, bị ám ảnh bởi hình ảnh của người phụ nữ mà anh yêu và một sinh vật bí ẩn xuất hiện trong khu rừng gần đó.

The Obscured Free Movies.Diễn Viên: Anton Yelchin,Willem Dafoe,Addison Timli

The Obscured Free MoviesThuyết Minh Năm: 2022

một người phụ nữ mắc chứng rối loạn lưỡng cực, phải dựa vào những mảnh ký ức bị phân mảnh để giúp giải quyết vụ sát hại người yêu của mình.

Điểm F The Expelled.Diễn Viên: David Schofield,Eliza Bennett,Ruth Gemmell

Điểm F The ExpelledChưa Sub Năm: 2010

Một nhóm giáo viên bị đe dọa tính mạng bởi một kẻ giết người bí ẩn. A group of teachers must defend themselves from a gang of murderous kids when their school comes under siege after hours.

Unknown2019-05-09 17:57:52

Cá Mập Cát - Sand Sharks Việt Sub (2011)

một trận động đất mạnh dưới lòng đại dương đã mở ra một miệng núi lửa lớn trên thềm lục địa giống cá mập thời tiền sử một loài vật nguy hiểm có thể bơi trên cát nhờ đó được giải thoát và gây tại họa cho cư dân đào white sandscá mập cát,xem phim cá mập cát,download cá mập cát,xem online cá mập cát hd,xem cá mập cát nhanh,tai phim cá mập cát,sand sharks,xem phim sand sharks,download sand sharks,xem online sand sharks hd,xem sand sharks nhanh,tai phim sand sharks,corin nemec,brooke hogan,vanessa lee evigan,eric scott woods,gina holden,edgar allan poe iv,robert pike daniel