Cá Mập Nước Ngọt - Ozark Sharks Việt Sub (2016)RSS Cá Mập Nước Ngọt - Ozark Sharks Việt Sub (2016)
Cá Mập Nước Ngọt - Ozark Sharks
Diễn viên: Becky Andrews, Chris Angerdina, Allisyn Ashley Arm
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một kỳ nghỉ Ozarks bị đảo lộn khi cá mập bằng cách nào đó xâm nhập vào các hồ nước ngọt của Arkansas và tàn phá lễ hội pháo hoa lớn của thị trấn
Thầy Giáo Ma Cà Rồng Vampire

Thầy Giáo Ma Cà Rồng VampireViệt Sub Năm: 2011

Bề ngoài, Simon là một giáo viên tận tụy với cuộc sống bình thường. Nhưng anh ta có một bí mật khủng khiếp - anh ta buộc phải uống máu người. Sử dụng các phòng trò chuyện trực tuyến làm nơi săn mồi của mình, anh ta tìm kiếm những cô gái trẻ tự tử để thỏa mãn dục vọng đen tối của mình.

Gã Hàng Xóm Kinh Dị Lakeview Terrace.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Patrick Wilson,Kerry Washington

Gã Hàng Xóm Kinh Dị Lakeview TerraceViệt Sub Năm: 2008

xoay quanh đôi vợ chồng trẻ Chris và Lisa. Họ vừa mới chuyển đến ở tại ngôi nhà mơ ước tại California thì lập tức trở thành mục tiêu tấn công của những người hàng xóm - những kẻ phân biệt chủng tộc.

Đứa Con Ma Bhoot Returns.Diễn Viên: Jd Chakravarthi,Nitin Jadhav,Manisha Koirala

Đứa Con Ma Bhoot ReturnsViệt Sub Năm: 2012

Câu chuyện xoay quanh một gia đình khi chuyển vào một ngôi nhà gỗ mới. Ngay sau đó, các thành viên gia đình trải qua những điều kỳ lạ xảy ra trong nhà. Nimmi cô bé tuyên bố có sự hiện diện của một nhân vật vô hình được đặt tên Shabbu và đã làm cho cả gia đình của mình trở nên rắc rối.

Bút Tiên 3 Bunshinsaba 3: Death Is Here.Diễn Viên: Dư Tâm Điềm,Quách Diễm,Lang Bằng,Phó Mạn

Bút Tiên 3 Bunshinsaba 3: Death Is HereThuyết Minh Năm: 2014

Bộ phim kể về một nhóm học sinh thuê một căn nhà bỏ hoang nhiều năm bị nguyền rủa bởi một hồn ma trong nhà, mà người dân địa phương nói rằng các tài sản trong nhà đều bị ma ám. Để chứng minh đều đó, các bạn trẻ đã bắt đầu chơi trò cầu cơ để khám phá ra sự thật của câu chuyện.

Biệt Đội Bắt Cương Thi Vampire Cleanup Department.Diễn Viên: Dư Tâm Điềm,Quách Diễm,Lang Bằng,Phó Mạn

Biệt Đội Bắt Cương Thi Vampire Cleanup DepartmentThuyết Minh Năm: 2017

Trong thời hiện đại ở Hồng Kông, một thế hệ các thanh thiếu niên trẻ mà điển hình là Tim Cheung quyết tâm gia nhập vào hội Vampire Cleanup Department, một đội đặc nhiệm và bí mật để giải quyết các vụ án có liên quan đến ma cà rồng tại Trung Quốc mà nhiều người hay gọi nó là Goeng Si.

Unknown2020-07-05 10:41:26

Cá Mập Nước Ngọt - Ozark Sharks Việt Sub (2016)

một kỳ nghỉ ozarks bị đảo lộn khi cá mập bằng cách nào đó xâm nhập vào các hồ nước ngọt của arkansas và tàn phá lễ hội pháo hoa lớn của thị trấncá mập nước ngọt,xem phim cá mập nước ngọt,download cá mập nước ngọt,xem online cá mập nước ngọt hd,xem cá mập nước ngọt nhanh,tai phim cá mập nước ngọt,ozark sharks,xem phim ozark sharks,download ozark sharks,xem online ozark sharks hd,xem ozark sharks nhanh,tai phim ozark sharks,becky andrews,chris angerdina,allisyn ashley arm