Cá Sấu Và Chim Choi Choi - Crocodile And Plover Bird Việt Sub (2019)RSS Cá Sấu Và Chim Choi Choi - Crocodile And Plover Bird Việt Sub (2019)
Cá Sấu Và Chim Choi Choi - Crocodile And Plover Bird
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (50/50)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về hai du học sinh ở trường đại học Bordeaux - Pháp, theo học ngành kiến trúc tràn đầy hy vọng với tương lai, Lý Nam Ân (Trương Thiên Ái) là một người am hiểu vẻ đẹp của kiến trúc truyền thống Trung Quốc, trong khi đó Châu Nhĩ Văn (Trần Bách Lâm) là người thích kết hợp kiến trúc hiện đại và bảo vệ môi trường thiên nhiên.
Câu Chuyện Tình Yêu Sweet Palpitations.Diễn Viên: Oh Min Seok,Heo Young Ran,Won Ki Joon,Jo A Rang

Câu Chuyện Tình Yêu Sweet PalpitationsViệt Sub Năm: 2011 (Tập 135/135)

Bộ phim "Câu chuyện tình yêu" dài 135 tập do Hàn Quốc sản xuất. Bộ phim với sự tham gia của các diễn viên: Oh Min Seok,Heo Young Ran,Won ki Joon,Jo A Rang.Nhưng cô lại có một quá khứ đau buồn và từng vấp ngã trong tình yêu. Vài năm trước bạn trai cũ của cô đã bỏ rơi cô, để lại trong cô bao nỗi cô đơn, hụt hẫng. Vì vậy cô quyết định không còn tin vào tình yêu mà thay vào đó lấy niềm vui từ công việc.

Unknown2020-01-01 13:36:10

Cá Sấu Và Chim Choi Choi - Crocodile And Plover Bird Việt Sub (2019)

kể về hai du học sinh ở trường đại học bordeaux pháp theo học ngành kiến trúc tràn đầy hy vọng với tương lai lý nam ân trương thiên ái là một người am hiểu vẻ đẹp của kiến trúc truyền thống trung quốc trong khi đó châu nhĩ văn trần bách lâm là người thích kết hợp kiến trúc hiện đại và bảo vệ môi trường thiên nhiêncá sấu và chim choi choi,xem phim cá sấu và chim choi choi,download cá sấu và chim choi choi,xem online cá sấu và chim choi choi hd,xem cá sấu và chim choi choi nhanh,tai phim cá sấu và chim choi choi,crocodile and plover bird,xem phim crocodile and plover bird,download crocodile and plover bird,xem online crocodile and plover bird hd,xem crocodile and plover bird nhanh,tai phim crocodile and plover bird