Ca Sĩ Song Sinh - The Identical Thuyết Minh (2014)RSS Ca Sĩ Song Sinh - The Identical Thuyết Minh (2014)
Ca Sĩ Song Sinh - The Identical
Diễn viên: Joe Pantoliano, Ray Liotta, Seth Green, Ashley Judd
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: đôi vô tình bị tách ra khi sinh; một trong số họ trở thành một ngôi sao nhạc rock n roll mang tính biểu tượng, trong khi người kia đấu tranh để cân bằng giữa tình yêu của mình cho âm nhạc và làm hài lòng cha mình.
Yêu Như Lần Đầu Love Again

Yêu Như Lần Đầu Love AgainViệt Sub Năm: 2023

nếu một tin nhắn ngẫu nhiên dẫn đến tình yêu của đời bạn thì bạn thấy sao? Trong bộ phim hài lãng mạn này, khi đối mặt với sự mất mát của đấng sinh thành, Mira Ray gửi một loạt tin nhắn lãng mạn đến số điện thoại di động cũ của ông..

Freeheld Nắm Giữ Tự Do.Diễn Viên: Julianne Moore,Ellen Page,Steve Carell

Freeheld Nắm Giữ Tự DoViệt Sub Năm: 2016

Với sự tham gia của các diễn viên: Julianne Moore, Ellen Page, Steve Carell do đạo diễn Peter Sollett dàn dựng và chỉ đạo sản xuất với thời lượng 103 phút. Freeheld là một bộ phim Mỹ thuộc thể loại tiểu sử lãng mạn của đạo diễn Peter Sollett và được viết kịch bản bởi Ron Nyswaner.

Lời Chưa Nói Secret.Diễn Viên: Châu Kiệt Luân,Quế Luân Mỹ,Huỳnh Thu Sinh

Lời Chưa Nói SecretViệt Sub Năm: 2007

Luân - cậu học sinh trung học đang sống cùng cha vốn là một giảng viên của một trường trung học nghệ thuật. Dưới sự chỉ bảo của cha mình, Luân đã trở thành một tài năng âm nhạc đầy triển vọng.

Người Cha The Father.Diễn Viên: Châu Kiệt Luân,Quế Luân Mỹ,Huỳnh Thu Sinh

Người Cha The FatherViệt Sub Năm: 2020

câu chuyện về người cha già lớn tuổi, ông từ chối mọi sự giúp đỡ từ cô con gái thân yêu mặc cho tuổi tác không còn ít và đầu óc bắt đầu thiếu minh mẫn. Khi đang cố gắng hiểu rõ sự thay đổi của môi trường xung quanh mình, ông bắt đầu nảy sinh hoài nghi đối với những người thân yêu.

Unknown2019-08-12 11:47:03

Ca Sĩ Song Sinh - The Identical Thuyết Minh (2014)

đôi vô tình bị tách ra khi sinh một trong số họ trở thành một ngôi sao nhạc rock n roll mang tính biểu tượng trong khi người kia đấu tranh để cân bằng giữa tình yêu của mình cho âm nhạc và làm hài lòng cha mìnhca sĩ song sinh,xem phim ca sĩ song sinh,download ca sĩ song sinh,xem online ca sĩ song sinh hd,xem ca sĩ song sinh nhanh,tai phim ca sĩ song sinh,the identical,xem phim the identical,download the identical,xem online the identical hd,xem the identical nhanh,tai phim the identical,joe pantoliano,ray liotta,seth green,ashley judd