Ca Trực Kinh Hoàng - The Last Shift Việt Sub (2020)RSS Ca Trực Kinh Hoàng - The Last Shift Việt Sub (2020)
Ca Trực Kinh Hoàng - The Last Shift
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Stanley, một nhân viên đồ ăn nhanh, chuẩn bị vào ca làm cuối cùng ở quán ăn sau 38 năm. Khi được yêu cầu đào tạo người thay thế, ca làm cuối cùng của Stanley đã có một bước ngoặt bất ngờ.
Cuộc Săn Lùng Man Rợ Savage Hunt Of King Stakh

Cuộc Săn Lùng Man Rợ Savage Hunt Of King StakhViệt Sub Năm: 1980

Một bộ phim thần bí dựa trên một câu chuyện của V. Korotkevich. Bộ phim lấy bối cảnh ở những khu rừng ngoài khơi của Bêlarut vào cuối thế kỷ 19. Một nhà sử học trẻ - Andrej Bielarecki đến đây để nghiên cứu các truyền thuyết dân gian địa phương.

Năm Đêm Kinh Hoàng Five Nights At Freddys

Năm Đêm Kinh Hoàng Five Nights At FreddysViệt Sub Năm: 2023

kể về Mike Schmidt, một bảo vệ an ninh gặp khó khăn khi anh bắt đầu làm việc tại Pizzeria của Freddy Fazbear, một trung tâm giải trí gia đình từng rất thành công nhưng hiện đã bị bỏ hoang. Trong đêm đầu tiên làm việc, anh nhận ra rằng công việc làm ca đêm tại Freddys không hề dễ dàng để vượt qua.

Tiếng Thét 1 Scream 1.Diễn Viên: Neve Campbell,Drew Barrymore,David Arquette,Neve Campbell

Tiếng Thét 1 Scream 1Việt Sub Năm: 1996

Sidney và nhóm bạn của cô bị một tên sát nhân trong mặt nạt trằng đe doạ. Mọi nghi ngờ đổ về người yêu của cô. Cô nghĩ chuyện này có liên quan đến cái chết của mẹ cô cách đây một năm. Rồi từng người bạn của cô bị giết một cách bí ẩn.

Nghi Lễ Đóng Đinh The Crucifixion.Diễn Viên: Sophie Cookson,Corneliu Ulici,Ada Lupu,Catalin Babliuc

Nghi Lễ Đóng Đinh The CrucifixionViệt Sub Năm: 2017

Một linh mục bị kết tội đã giết chết một nữ tu. Nicole Rawlins là một nhà báo vào cuộc điều tra vụ giết người, cố gắng xác định liệu vị linh mục có thực sự giết người? Khi tiếp xúc với linh mục Anton người bị kết án, Nicole mới thâm nhập được vào tu viện và chứng kiến những hiện tượng siêu nhiên kỳ lạ và vị linh mục phải chiến đấu với nó trong một nghi lễ trừ quỷ cho vị nữ tu ấy.

Sự Thật Biết Muộn 1Br.Diễn Viên: Sophie Cookson,Corneliu Ulici,Ada Lupu,Catalin Babliuc

Sự Thật Biết Muộn 1BrViệt Sub Năm: 2019

Sau khi để lại quá khứ đau khổ để theo đuổi giấc mơ của mình, Sarah ghi điểm trong căn hộ hoàn hảo của Hollywood. Nhưng có gì đó không đúng. Không thể ngủ, bị dằn vặt bởi những tiếng động lạ và những nốt nhạc đe dọa, cuộc sống mới của cô nhanh chóng bắt đầu sáng tỏ.

Unknown2021-02-12 21:52:12

Ca Trực Kinh Hoàng - The Last Shift Việt Sub (2020)

stanley một nhân viên đồ ăn nhanh chuẩn bị vào ca làm cuối cùng ở quán ăn sau 38 năm khi được yêu cầu đào tạo người thay thế ca làm cuối cùng của stanley đã có một bước ngoặt bất ngờca trực kinh hoàng,xem phim ca trực kinh hoàng,download ca trực kinh hoàng,xem online ca trực kinh hoàng hd,xem ca trực kinh hoàng nhanh,tai phim ca trực kinh hoàng,the last shift,xem phim the last shift,download the last shift,xem online the last shift hd,xem the last shift nhanh,tai phim the last shift