Cái Kén - Cocoon Việt Sub (2020)RSS Cái Kén - Cocoon Việt Sub (2020)
Cái Kén - Cocoon
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về nhân vật Nora. Cô sống ở thị trấn yên bình Berlin-Kreuzberg, nơi đây giống như phiên bản thu nhỏ của Nora bởi tính trầm lặng Cuộc sống thường nhật của Nora xoay quanh trường học, bể bơi, những mái nhà. Cô lang thang khắp nơi, ngắm nhìn cuộc sống, những dãy nhà cao tầng với chị gái và bạn bè.
Trên Đỉnh Phù Du Danny Collins.Diễn Viên: Al Pacino,Annette Bening,Jennifer Garner

Trên Đỉnh Phù Du Danny CollinsViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện bên lề của huyền thoại âm nhạc quá cố John Lennon. Tựa như một nốt nhạc trong trẻo vô tình lọt vào giữa loạt tạp âm hỗn độn, bút tích bị thất lạc của Lennon sau 40 năm đã tìm đến đúng người nhận bằng một cách không thể kỳ diệu hơn và làm thay đổi cả một cuộc đời.

Thanh Tra Endevour Endeavour.Diễn Viên: Al Pacino,Annette Bening,Jennifer Garner

Thanh Tra Endevour EndeavourViệt Sub Năm: 2012

Bối cảnh của phim là năm 1965. Thanh tra trẻ Endeavour Morse được cử tới Oxford để hỗ trợ trong việc điều tra của một cô gái 15 tuổi bị mất tích. Là một người nghiêm túc, thích âm nhạc cổ điển và không uống rượu, Endeavour có vẻ không phù hợp để trở thành cảnh sát.

Nhắm Mắt Đưa Chân Eyes Wide Shut.Diễn Viên: Nicole Kidman,Todd Field,Tom Cruise

Nhắm Mắt Đưa Chân Eyes Wide ShutViệt Sub Năm: 1999

Đằng sau mỗi gia đình là một câu chuyện, có thể hạnh phúc, có thể khổ đau, nhưng có lẽ không gia đình nào là hoàn hảo. Đằng sau vẻ xinh đẹp và chung thủy của người vợ yêu dấu là một cuộc ngoại tình, bác sĩ Bill đã không chịu nổi khi biết được sự thật cay đắng và bắt đầu lao vào một cuộc phiêu lưu tình ái nguy hiểm.

Dư Âm Echoes.Diễn Viên: Steven Brand,Kevin Brewerton,Ivory Dortch

Dư Âm EchoesViệt Sub Năm: 2014

Mệt mỏi chống chọi với những ảo giác sợ hãi, những giấc ngủ chập chờn kinh khủng, một nữ nhà văn trẻ rời bỏ thành phố cùng người bạn trai để nghỉ ngơi ở một ngôi nhà ở một nơi hẻo lánh trên sa mạc. Ở nơi đó, khi thị lực tăng cao, cô gái cảm nhận được bản thân đang ở bờ vực của đánh mất tự chủ và khám phá ra những bí mật kinh khủng về mạng sống của mình...

Unknown2021-11-22 16:32:36

Cái Kén - Cocoon Việt Sub (2020)

câu chuyện về nhân vật nora cô sống ở thị trấn yên bình berlin kreuzberg nơi đây giống như phiên bản thu nhỏ của nora bởi tính trầm lặng cuộc sống thường nhật của nora xoay quanh trường học bể bơi những mái nhà cô lang thang khắp nơi ngắm nhìn cuộc sống những dãy nhà cao tầng với chị gái và bạn bècái kén,xem phim cái kén,download cái kén,xem online cái kén hd,xem cái kén nhanh,tai phim cái kén,cocoon,xem phim cocoon,download cocoon,xem online cocoon hd,xem cocoon nhanh,tai phim cocoon