Cân Não - Brain Works Thuyết Minh (2023)RSS Cân Não - Brain Works Thuyết Minh (2023)
Cân Não - Brain Works
Diễn viên: Cha Tae Hyun, Jung Yong Hwa
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cân Não hai người đàn ông bất hạnh trở thành một bộ đôi hài hước để cùng nhau điều tra các vụ án hình sự liên quan đến một căn bệnh não hiếm gặp.
Bố Bận, Bác Cũng Không Rảnh Por Yung Lung Mai Waang.Diễn Viên: Pope Tanawat Wattanaputi,Mew Nittha Jirayungyurn

Bố Bận, Bác Cũng Không Rảnh Por Yung Lung Mai WaangViệt Sub Năm: 2017 (Tập 22/22)

một bộ phim hài lãng mạn kể về câu chuyện của “chàng bác FA” phải bận rộn chăm bẵm đứa cháu nhỏ của mình. Kamo được sinh ra bởi một lần “sơ suất” của Tod và bạn gái. Do cả hai chưa hoàn thành xong việc du học, đồng thời gia đình của bạn gái cũng không ủng hộ việc Tod và con gái họ yêu nhau nên “cái thai” ngoài ý muốn sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến tương lai của hai người.

Đêm Xuân One Spring Night.Diễn Viên: Han Ji Min,Jung Hae In,Kim Joon Han,Lim Seong Eon,Joo Min Kyung

Đêm Xuân One Spring NightViệt Sub Năm: 2019 (Tập 16/16)

Lee Jung-In (Han Ji-Min) quyết định ưu tiên cho sự hạnh phúc trong đời mình. Cô là một thủ thư. Người bạn trai lâu năm của cô là Kwon Ki-Seok (Kim Joon-Han). Anh có nhiều ưu điểm ấn tượng, ví dụ như công việc trưởng phòng ở một ngân hàng, gia đình giàu có, đẹp trai, thông minh. Cặp đôi này đã đi đến mối quan hệ cần bàn vè hôn nhân, khiến họ phải ngẫm nghĩ, cảm kích, và thấu hiểu cuộc tình của mình theo một cách hoàn toàn mới.

Nhẫn Hoa Waen Dok Mai.Diễn Viên: Put Puttichai,Gypso Ramita Mahapreukpong

Nhẫn Hoa Waen Dok MaiViệt Sub Năm: 2017 (Tập 26/26)

Ring & Flower Push sẽ vào vai chàng trai độc thân vui tính Laaising, một nam nhân viên điển trai của cửa hàng hoa tươi. Định mệnh sắp đặt cho anh gặp Waenpetch (Gypso Ramita). Cô là trợ lý tổng biên tập tạp chí và cũng trong tình trạng “ế trong tư thế ngẩng cao đầu”.

Unknown2023-03-18 15:38:38

Cân Não - Brain Works Thuyết Minh (2023)

cân não hai người đàn ông bất hạnh trở thành một bộ đôi hài hước để cùng nhau điều tra các vụ án hình sự liên quan đến một căn bệnh não hiếm gặpcân não,xem phim cân não,download cân não,xem online cân não hd,xem cân não nhanh,tai phim cân não,brain works,xem phim brain works,download brain works,xem online brain works hd,xem brain works nhanh,tai phim brain works,cha tae hyun,jung yong hwa