Căn Nhà Tội Ác - The Last House On The Left Việt Sub (2009)RSS Căn Nhà Tội Ác - The Last House On The Left Việt Sub (2009)
Căn Nhà Tội Ác - The Last House On The Left
Diễn viên: Garret Dillahunt, Monica Potter, Tony Goldwyn
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào một đêm sau khi rời khỏi căn nhà bên hồ xinh đẹp của mình, Mari Collingwood (Sara Paxton) và bạn của mình là Sadie (Riki Lindhome) bị bắt cóc bởi một tên tù nhân vượt ngục và 2 tên đồng bọn của hắn. Sợ hãi và bị hành hạ gần chết, Mari trốn thoát được liền chạy về nhà của mình và được cha mẹ của mình là Emma và John Collingwood (Monica Potter và Tony Goldwyn) giúp đỡ.
Bàn Tay Của Quỷ The Devils Hand: Where The Devil Hides.Diễn Viên: Rufus Sewell,Alycia Debnam Carey,Adelaide Kane

Bàn Tay Của Quỷ The Devils Hand: Where The Devil HidesViệt Sub Năm: 2014

The Devils Hand kể về câu truyện của một lời tiên tri tại một ngôi làng nhỏ có tên New Bethlehem, theo lời tiên tri thì vào buổi tối sinh nhật 18 của tất cả các cô gái, ác quỷ sẽ tới và thu nhặt linh hồn của họ. Bây giờ khi mà ngày đó đang tới gần, sáu cô gái, tất cả đều được sinh vào ngày thứ sáu của tháng thứ sáu bắt đầu biến mất một cách bí ẩn…

Ký Sinh Dưới Da The Thaw.Diễn Viên: Val Kilmer,Alexandra Staseson,Brad Dryborough,Greg Rogers

Ký Sinh Dưới Da The ThawViệt Sub Năm: 2009

Tại một trạm nghiên cứu xa xôi ở Bắc Cực, bốn nhà nghiên cứu sinh thái tiến hành khám phá thực chất của sự nóng lên toàn cầu không phải là băng tan chảy, tuy nhiên, họ lại hết sức bất ngờ khi phát hiện sự thật bên trong băng tuyết, một loại ký sinh trùng thời tiền sử được ẩn náu bên trong hóa thạch vẫn còn tươi của một con voi ma mút lông mịn.

Bầy Chim Dữ The Birds.Diễn Viên: Tippi Hedren,Suzanne Pleshette,Rod Taylor,Jessica Tandy

Bầy Chim Dữ The BirdsViệt Sub Năm: 1963

Ms. Daniels, một cô gái giàu có tình cờ gặp chàng luật sư Mitch Brenner khi anh tìm cặp lovebirds làm quà sinh nhật. Cuốn hút bởi tính cách chững chạc của anh, cô quyết định tạo cho sự bất ngờ bằng cách tạt đến vịnh Bodega nơi anh nghỉ cuối tuần để tặng đôi chim đó.Nơi Mitch dành những ngày cuối tuần với mẹ Lydia và em gái Cathy.

Khu Rừng Tự Sát The Forest.Diễn Viên: Tippi Hedren,Suzanne Pleshette,Rod Taylor,Jessica Tandy

Khu Rừng Tự Sát The ForestThuyết Minh Năm: 2016

Bối cảnh của phim là ở rừng Aokigahara ở chân núi Phú Sĩ, và tập trung vào một cô gái trẻ người Mỹ (Dormer thủ vai) đang trong cuộc tìm kiếm người chị em song sinh mất tích. Phớt lờ nhưng cảnh báo của mọi người “sẽ bị mắc kẹt trên đường đi” vẫn tiến vào rừng sâu để khám phá về số phận người chị em song sinh của mình, chỉ để trạm chán với những linh hồn giận dữ và đau khổ của người chết - những kẻ luôn săn bắt bất cứ ai lang thang trong rừng.

Unknown2020-05-02 10:59:26

Căn Nhà Tội Ác - The Last House On The Left Việt Sub (2009)

vào một đêm sau khi rời khỏi căn nhà bên hồ xinh đẹp của mình mari collingwood sara paxton và bạn của mình là sadie riki lindhome bị bắt cóc bởi một tên tù nhân vượt ngục và 2 tên đồng bọn của hắn sợ hãi và bị hành hạ gần chết mari trốn thoát được liền chạy về nhà của mình và được cha mẹ của mình là emma và john collingwood monica potter và tony goldwyn giúp đỡcăn nhà tội ác,xem phim căn nhà tội ác,download căn nhà tội ác,xem online căn nhà tội ác hd,xem căn nhà tội ác nhanh,tai phim căn nhà tội ác,the last house on the left,xem phim the last house on the left,download the last house on the left,xem online the last house on the left hd,xem the last house on the left nhanh,tai phim the last house on the left,garret dillahunt,monica potter,tony goldwyn