Căn Phòng Đẫm Máu - Hotel Lake Việt Sub (2020)RSS Căn Phòng Đẫm Máu - Hotel Lake Việt Sub (2020)
Căn Phòng Đẫm Máu - Hotel Lake
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Những câu chuyện kỳ lạ xung quanh khách sạn "đẫm máu" khiến người ta hóa điên. Tại khách sạn này, có 3 điều tuyệt đối không được làm: không được ngước nhìn lên, không được đi một mình và không được bước vào phòng 405.
Quái Thú Hộ Sơn Tasmanian Devils.Diễn Viên: Danica Mckellar,Kenneth Mitchell,Mike Dopud

Quái Thú Hộ Sơn Tasmanian DevilsThuyết Minh Năm: 2013

Một nhóm nhảy không ngại xa xôi đã đến cơ sở ở các vùng xa công viên quốc gia Tasmania đã vô tình đánh thức 1 sinh vật huyền thoại được tạo ra để bảo vệ vùng đất khỏi những kẻ xâm nhập.

Con Hẻm Ác Mộng Nightmare Alley.Diễn Viên: Danica Mckellar,Kenneth Mitchell,Mike Dopud

Con Hẻm Ác Mộng Nightmare AlleyThuyết Minh Năm: 2021

Vào năm 1939, Stan Carlisle đã kiếm được một công việc tại lễ hội hóa trang và xem một chương trình biểu diễn thú vị, một hành động trong đó một người đàn ông loạn trí ăn một con gà sống. Anh bắt đầu làm việc với hành động thấu thị “Madame Zeena” và người chồng nghiện rượu của cô, Pete.

Nhà Số 81 Kinh Thành The House That Never Dies.Diễn Viên: Lâm Tâm Như,Ngô Trấn Vũ,Mạc Tiểu Kỳ,

Nhà Số 81 Kinh Thành The House That Never DiesThuyết Minh Năm: 2014

bộ phim xoay quanh một cô dâu xinh đẹp do nữ diễn viên Lâm Tâm Như vào vai, cô được gia đình gả vào một gia đình giàu có và dọn đến căn nhà số 81 ngoại thành sống, căn nhà rộng lớn sang trọng nhưng mang sắc thái u ám đến rợn người. Đêm đầu tiên cô gái cảm giác như có ai liên tục theo dõi và dòm ngó mình. Dần dần những hình ảnh quả khứ về những con người từng sống trong căn nhà này hiện về một cách sống động với cô gái và sự kiện tàn sát của một băng cướp tại nơi đây. Linh hồn của hàng trăm con

Quỷ Ám The Taking Of Deborah Logan.Diễn Viên: Jill Larson,Anne Ramsay,Michelle Ang,Ryan Cutrona

Quỷ Ám The Taking Of Deborah LoganViệt Sub Năm: 2014

Câu chuyện bắt đầu khi Mia Medina (Ang) tìm thấy đối tượng hoàn hảo để thực hiện một bộ phim bảo vệ luận án tiến sĩ của mình về bệnh Alzheimer. Đối tượng đó chính là Deborah Logan và con gái Sarah Logan. Nhưng rồi cô phát hiện ra những điều kỳ lạ bắt đầu xảy ra xung quanh Deborah không phù hợp với bất kỳ phát hiện về bệnh Alzheimer. Những tình huống kinh hoàng bắt đầu xảy ra và rồi kết quả sẽ như thế nào?

Unknown2020-09-03 13:27:44

Căn Phòng Đẫm Máu - Hotel Lake Việt Sub (2020)

những câu chuyện kỳ lạ xung quanh khách sạn đẫm máu khiến người ta hóa điên tại khách sạn này có 3 điều tuyệt đối không được làm không được ngước nhìn lên không được đi một mình và không được bước vào phòng 405căn phòng đẫm máu,xem phim căn phòng đẫm máu,download căn phòng đẫm máu,xem online căn phòng đẫm máu hd,xem căn phòng đẫm máu nhanh,tai phim căn phòng đẫm máu,hotel lake,xem phim hotel lake,download hotel lake,xem online hotel lake hd,xem hotel lake nhanh,tai phim hotel lake