Candace Chống Lại Vũ Trụ - Phineas And Ferb The Movie: Candace Against The Universe Việt Sub (2020)RSS Candace Chống Lại Vũ Trụ - Phineas And Ferb The Movie: Candace Against The Universe Việt Sub (2020)
Candace Chống Lại Vũ Trụ - Phineas And Ferb The Movie: Candace Against The Universe
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Các nhà phát minh anh kế nổi tiếng biết những gì họ sẽ làm ngày hôm nay. Họ sẽ giải cứu em gái họ khỏi một vụ bắt cóc của người ngoài hành tinh.
Câu Chuyện Đồ Chơi 2 Toy Story 2

Câu Chuyện Đồ Chơi 2 Toy Story 2Thuyết Minh Năm: 1999

Vẫn là những người bạn từ phần đầu, “Toy Story 2” là cuộc phiêu lưu của Woody và Buzz Lightyear khi chủ nhân của chúng, Andy, đi tham dự trại hè và để mặc chúng ở nhà tự lo liệu. Lần này, Woody bị Al McWhiggin, một gã sưu tầm đồ chơi, bắt cóc. Sứ mệnh giải cứu chàng búp bê cao bồi đặt lên vai anh bạn phi hành gia Buzz.

Mèo Mập Đi Phượt Cats And Peachtopia.Diễn Viên: Châu Hoa Kiện,Dương Nghiễn Đạt,Lý Vũ Phong

Mèo Mập Đi Phượt Cats And PeachtopiaThuyết Minh Năm: 2018

Chú mèo Blanket sống hạnh phúc cùng mèo con là Cape trong một căn hộ ở thành phố. Một ngày nọ, hai cha con bước vào chuyến hành trình phiêu lưu tìm kiếm chú mèo huyền thoại tên là Peachtopia. Blanket phải đối mặt với những ký ức đen tối trong quá khứ.

Vì Sao Đưa Bạn Tới Jungle Beat: The Movie.Diễn Viên: Châu Hoa Kiện,Dương Nghiễn Đạt,Lý Vũ Phong

Vì Sao Đưa Bạn Tới Jungle Beat: The MovieThuyết Minh Năm: 2020

những người bạn động vật đáng yêu của rừng xanh và một người bạn đặc biệt ngoài hành tinh. Một sớm thức dậy, chú khỉ Munki tinh nghịch và cô nàng voi Trunk hiền lành đột nhiên phát hiện ra mình có khả năng nói tiếng người.

Tia Chớp Bolt.Diễn Viên: Châu Hoa Kiện,Dương Nghiễn Đạt,Lý Vũ Phong

Tia Chớp BoltThuyết Minh Năm: 2008

Khi tia chớp của mình bị đánh cắp, Zeus buộc tội con trai Percy Jackson Poseidon và cung cấp cho con trai của Poseidon mười bốn ngày để trả lại nó, nếu không thì anh sẽ bắt đầu một cuộc chiến tranh giữa các vị thần. Trong khi đó, thiếu niên, Percy, người mắc chứng khó đọc và có ADHD đến thăm Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan và bị tấn công bởi một Fury cải trang trong cô giáo của mình. Tàn tật của cậu bạn thân Grover tiết lộ rằng Percy là một á thần và rằng ông là người bảo vệ của mình và giáo

Công Chúa Anastasia Nàng Công Chúa Nước Nga.Diễn Viên: Meg Ryan,John Cusack,Kelsey Grammer

Công Chúa Anastasia Nàng Công Chúa Nước NgaViệt Sub Năm: 1997

Phim kể về Anastasia là một công chúa nhưng lúc mới 8 tuổi, cổ đã ko may bị té và mất trí nhớ. 10 năm sau, bà của Anastasia bây giờ đang ở Paris,Pháp, vì đã muốn tìm Anastasia nên đã nói rằng là những nguời đã tìm được cháu gái tôi xẽ đuợc thuởng một số tiền rất lớn. Vì muốn lấy được số tiền đó nên hai người đàn ông, Dimitri và Vlad, đã phải đi tìm nguời để giả dạng thành Anastasia. Cùng lúc đó, một cô bé bị mất trí nhớ tên là Anya vừa mới ra từ cô nhi viện muốn đi tới Paris vì cổ có đeo một

Unknown2020-11-04 09:14:12

Candace Chống Lại Vũ Trụ - Phineas And Ferb The Movie: Candace Against The Universe Việt Sub (2020)

các nhà phát minh anh kế nổi tiếng biết những gì họ sẽ làm ngày hôm nay họ sẽ giải cứu em gái họ khỏi một vụ bắt cóc của người ngoài hành tinhcandace chống lại vũ trụ,xem phim candace chống lại vũ trụ,download candace chống lại vũ trụ,xem online candace chống lại vũ trụ hd,xem candace chống lại vũ trụ nhanh,tai phim candace chống lại vũ trụ,phineas and ferb the movie,candace against the universe,xem phim phineas and ferb the movie,candace against the universe,download phineas and ferb the movie,candace against the universe,xem online phineas and ferb the movie,candace against the universe hd,xem phineas and ferb the movie,candace against the universe nhanh,tai phim phineas and ferb the movie,candace against the universe