Cảnh Sát Chicago Phần 3 - Chicago Pd Season 3 Việt Sub (2015)RSS Cảnh Sát Chicago Phần 3 - Chicago Pd Season 3 Việt Sub (2015)
Cảnh Sát Chicago Phần 3 - Chicago Pd Season 3
Diễn viên: Sophia Bush, Jason Beghe, Jon Seda
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (7/23)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về một đơn vị thuộc phòng cảnh sát Chicago chiến đấu không ngừng với các hoạt động tội phạm có tổ chức, buôn lậu thuốc phiện, giết người và hơn thế nữa. Mỗi thành viên đều có bí mật riêng của mình. Họ sẽ kết hợp với nhau và giải quyết bí mật riêng của mình như thế nào?
Những Thiên Sứ Vô Danh Angels Of Mission.Diễn Viên: Quách Thiện Ni,Xa Thi Mạn,Dương Tư Kỳ

Những Thiên Sứ Vô Danh Angels Of MissionViệt Sub Năm: 2004 (Tập 20/20)

Xoay quanh 3 nữ cảnh sát của đội chống khủng bố CTU HK ... 3 cô nàng cảnh sát rất giỏi việc bắt cướp , chống khủng bố , họ là những cô gái vô cùng mạnh mẽ nhưng khi đối mặt với những chuyện đời thường trong cuộc sống như tình yêu, liệu họ có được mạnh mẽ như khi bắt cướp ko?

Mặt Nạ Cô Dâu Bridal Mask.Diễn Viên: Joo Won,Jin Se Yeon,Shin Hyun Jun

Mặt Nạ Cô Dâu Bridal MaskViệt Sub Năm: 2012 (Tập 28/28)

Kể về một người anh hùng vô danh luôn đeo chiếc mặt nạ cô dâu để chiến đấu với người Nhật Bản, trả thù cho gia đình mình. Anh và cô gái có tên Mok Dan sẽ có một tình yêu cháy bỏng nhưng anh đành phải từ bỏ để bảo vệ cô. Phim chiếu vào tối thứ 4, 5 hàng tuần ở Hàn Quốc.

Thuộc Địa Phần 1 Colony Season 1.Diễn Viên: Josh Holloway,Sarah Wayne Callies,Peter Jacobson

Thuộc Địa Phần 1 Colony Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 10/10)

bối cảnh thế giới ở tương lai đang xảy ra chiến tranh, Los Angeles bị đô hộ, đôi vợ chồng của 1 cựu FBI đã bị chia cắt với con trai bởi cuộc xâm lược. Phim kể về cuộc đấu tranh của họ để giành độc lập cho mọi người và hành trình đi tìm con trai của họ.

Huynh Đệ Tương Tàn Phatu Kat.Diễn Viên: Josh Holloway,Sarah Wayne Callies,Peter Jacobson

Huynh Đệ Tương Tàn Phatu KatViệt Sub Năm: 2019 (Tập 33/??)

apa, phu nhân của Tướng Kittibodin của lực lượng không quân Thái Lan, phát hiện bản thân bị sảy thai trong khi chồng đang ở nước ngoài. Vào thời điểm đó, Lampao, một trong những người hầu của phu nhân Napa phát hiện bản thân mình mang song thai

Khoảng Cách Between.Diễn Viên: Josh Holloway,Sarah Wayne Callies,Peter Jacobson

Khoảng Cách BetweenThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 28/28)

Tô Tiểu Thanh phải đối mặt với nhiều áp lựng trong cuộc sống. Mỗi thứ trở nên hỗn loạn hơn sau khi 2 người đàn ông bước vào cuộc sống của cô. Một là vị CEO Lạc Thừa Khải – người nắm giữ sự nghiệp của cô, hai là nhiếp ảnh gia Cù Tử Tuấn – người trở thành chủ nhà mới của cô.  Tiểu Thanh phải làm thế nào để cân bằng cái mối quan hệ

Unknown2020-01-04 12:16:15

Cảnh Sát Chicago Phần 3 - Chicago Pd Season 3 Việt Sub (2015)

câu chuyện về một đơn vị thuộc phòng cảnh sát chicago chiến đấu không ngừng với các hoạt động tội phạm có tổ chức buôn lậu thuốc phiện giết người và hơn thế nữa mỗi thành viên đều có bí mật riêng của mình họ sẽ kết hợp với nhau và giải quyết bí mật riêng của mình như thế nàocảnh sát chicago phần 3,xem phim cảnh sát chicago phần 3,download cảnh sát chicago phần 3,xem online cảnh sát chicago phần 3 hd,xem cảnh sát chicago phần 3 nhanh,tai phim cảnh sát chicago phần 3,chicago pd season 3,xem phim chicago pd season 3,download chicago pd season 3,xem online chicago pd season 3 hd,xem chicago pd season 3 nhanh,tai phim chicago pd season 3,sophia bush,jason beghe,jon seda