Cảnh Sát Giữ Trẻ 2 - Kindergarten Cop 2 Việt Sub (2016)RSS Cảnh Sát Giữ Trẻ 2 - Kindergarten Cop 2 Việt Sub (2016)
Cảnh Sát Giữ Trẻ 2 - Kindergarten Cop 2
Diễn viên: Dolph Lundgren, Fiona Vroom, Aleks Paunovic, Sarah Strange
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được giao nhiệm vụ tìm lại những thông tin nhạy cảm bị đánh cắp, một nhân viên FBI cộc cằn cải trang thành giáo viên mẫu giáo, nhưng sự tự do và luật lệ trong lớp học khó khăn hơn những nhiệm vụ mà anh nhân viên FBI này được giao
Tìm Lại Công Lý Stillwater

Tìm Lại Công Lý StillwaterViệt Sub Năm: 2021

Người thợ khoan thất nghiệp Bill Baker (người đoạt giải Academy Award® Matt Damon) đi từ Oklahoma đến Marseille để thăm con gái mình Allison (người được đề cử giải Academy Award® Abigail Breslin), người bị giam giữ vì một tội ác mà cô cho rằng cô không phạm.

Khủng Bố Quốc Tế The International

Khủng Bố Quốc Tế The InternationalViệt Sub Năm: 2009

câu chuyện của nhân viên Interpol Louis Salinger và luật sư cố vấn của Manhattan Eleanor Whitman. Cả hai đang cố gắng lập lại công lý bằng cách vạch trần một trong số những ngân hàng có quyền lực nhất thế giới.

Đột Kích Bất Ngờ The Marksman

Đột Kích Bất Ngờ The MarksmanViệt Sub Năm: 2005

Wesley Snipes được trang bị vũ khí tận răng và cực kỳ nguy hiểm. Trong bộ phim này không có điều gì là không thể xảy ra. Khi mà nước Nga đang bên bờ vực của sự huỷ diệt bởi vũ khí hạt nhân, chỉ có một người đàn ông duy nhất có thể ngăn chặn được thảm hoạ này. Đó là Marksman (Snipes)

Unknown2019-06-26 15:30:03

Cảnh Sát Giữ Trẻ 2 - Kindergarten Cop 2 Việt Sub (2016)

được giao nhiệm vụ tìm lại những thông tin nhạy cảm bị đánh cắp một nhân viên fbi cộc cằn cải trang thành giáo viên mẫu giáo nhưng sự tự do và luật lệ trong lớp học khó khăn hơn những nhiệm vụ mà anh nhân viên fbi này được giaocảnh sát giữ trẻ 2,xem phim cảnh sát giữ trẻ 2,download cảnh sát giữ trẻ 2,xem online cảnh sát giữ trẻ 2 hd,xem cảnh sát giữ trẻ 2 nhanh,tai phim cảnh sát giữ trẻ 2,kindergarten cop 2,xem phim kindergarten cop 2,download kindergarten cop 2,xem online kindergarten cop 2 hd,xem kindergarten cop 2 nhanh,tai phim kindergarten cop 2,dolph lundgren,fiona vroom,aleks paunovic,sarah strange