Cảnh Sát Người Sói - Wolfcop Việt Sub (2014)RSS Cảnh Sát Người Sói - Wolfcop Việt Sub (2014)
Cảnh Sát Người Sói - Wolfcop
Diễn viên: Leo Fafard, Amy Matysio, Jonathan Cherry
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một loạt các sự kiện kỳ ​​lạ và bạo lực bắt đầu xảy ra, một cảnh sát nhận ra rằng mình đã biến thành một người sói như một phần của một kế hoạch lớn, vì vậy ông điều tra với sự giúp đỡ của các cộng sự và người bạn của mình.
Bất Nhị Thần Thám Badges Of Fury.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Văn Chương,Liễu Nham,Lưu Thi Thi,Trần Nghiên Hy

Bất Nhị Thần Thám Badges Of FuryThuyết Minh Năm: 2013

một vụ án mạng ở Hồng Kông, chỉ trong vòng 3 ngày nhưng có đến 3 người chết.Lúc này một vị thám tử trẻ tuổi cùng những cảnh sát tuyên bố rằng có một sát thủ giết người hàng loạt đã gây ra vụ án, điều này thực sự là một tin shock đối với những công dân nơi đây

Ngày Lễ Columbus Columbus Day.Diễn Viên: Marg Helgenberger,Val Kilmer,Wilmer Valderrama

Ngày Lễ Columbus Columbus DayThuyết Minh Năm: 2008

Một tên trộm cố gắng sửa chữa những sai lầm trong vụ cướp lớn nhất trong sự nghiệp của mình, trong khi phải nối lại tình cảm với người vợ cũ . Vậy ông sẽ phải thực hiện song song hai mục tiêu trên như thế nào?

Lão Vệ Sĩ The Bodyguard.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Hồng Kim Bảo,Bành Vu Yến,Hồ Quân,Trần Phái Nghiên

Lão Vệ Sĩ The BodyguardThuyết Minh Năm: 2016

quá trình cứu "đứa cháu rơi" Tiểu Xuân Hoa (Trần Phái Nghiên) của Đinh Hổ (Hồng Kim Bảo). Cô là con gái của Lý Chính Cửu (Lưu Đức Hoa), ở căn nhà đối diện với gia đình lão Đinh. Trong một lúc thất thần, Đinh Hổ đã để lạc mất cô cháu gái thân yêu của mình và được Xuân Hoa an ủi. Sau này, Xuân Hoa vướng vào việc hắc đạo phân tranh nên lão Đinh quyết định ra tay giúp đỡ, cũng đồng thời tìm lại được cháu gái ruột của mình.

Unknown2019-08-26 18:13:11

Cảnh Sát Người Sói - Wolfcop Việt Sub (2014)

một loạt các sự kiện kỳ ​​lạ và bạo lực bắt đầu xảy ra một cảnh sát nhận ra rằng mình đã biến thành một người sói như một phần của một kế hoạch lớn vì vậy ông điều tra với sự giúp đỡ của các cộng sự và người bạn của mìnhcảnh sát người sói,xem phim cảnh sát người sói,download cảnh sát người sói,xem online cảnh sát người sói hd,xem cảnh sát người sói nhanh,tai phim cảnh sát người sói,wolfcop,xem phim wolfcop,download wolfcop,xem online wolfcop hd,xem wolfcop nhanh,tai phim wolfcop,leo fafard,amy matysio,jonathan cherry