Cảnh Sát Ở Berverly Hills - Beverly Hills Cop Việt Sub (1984)RSS Cảnh Sát Ở Berverly Hills - Beverly Hills Cop Việt Sub (1984)
Cảnh Sát Ở Berverly Hills - Beverly Hills Cop
Diễn viên: Eddie Murphy, Judge Reinhold, John Ashton
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1984
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thời gian gần đây, cái tên Eddie Murphy xuất hiện khá nhiều cùng với tác phẩm Siêu trộm nhà chọc trời. Nổi tiếng là vậy nhưng không phải ai cũng biết tới một series rất thành công mà anh tham gia. Đó chính là Beverly Hills Cop. Ngày đó, Eddie tuy vẫn còn trẻ nhưng khả năng diễn xuất và tài năng hài hước thiên bẩm trong anh đã phát huy hết sức ấn tượng.
Thiếu Lâm Tự 1 The Shaolin Temple (Shao Lin Si).Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Vu Thừa Huệ,Vu Hải,Jet Li,Lan Ding,Chun Hua Ji

Thiếu Lâm Tự 1 The Shaolin Temple (Shao Lin Si)Việt Sub Năm: 1982

Là một bộ phim điện ảnh võ thuật do Hồng Kông sản xuất vào năm 1982.Đây là bộ phim đưa tên tuổi của Lý Liên Kiệt lên tầm ngôi sao võ thuật của điện ảnh Hồng Kông,đây cũng là bộ phim đầu tiên Lý Liên Kiệt thủ vai nam chính trong phim.

Nghệ Thuật Tự Do Liberal Arts.Diễn Viên: Josh Radnor,Elizabeth Olsen,Zac Efron

Nghệ Thuật Tự Do Liberal ArtsViệt Sub Năm: 2012

Phim xoay quanh nội dung về Jesse, khoảng 30 tuổi. Khi được mời trở lại trường cũ của mình, anh đem lòng yêu mến một sinh viên đại học 19 tuổi và phải đối mặt với sức hút mạnh mẽ của tình yêu giữa họ.

Hợp Đồng Nô Lệ 100 Days With Mr Arrogant.Diễn Viên: Ha Ji Won,Kim Jae Won,Kim Tae Hyun,Han Min,Yong Seo Hee

Hợp Đồng Nô Lệ 100 Days With Mr ArrogantViệt Sub Năm: 2004

Ha Young, một học sinh cấp 3 lại hay thích mơ mộng viễn vong. Bạn trai của cô quyết định vào ngày thứ 100 hai người quen nhau thì nói lời chia tay. Trong lúc đau buồn và tức giận, Ha Young làm hư xe của Hyung Joon. Hyung Joon bắt Ha Young phải đền 3 triệu won, không có tiền Ha Young đành chấp nhận điều kiện làm "người ở" cho Hyung Joon trong vòng 100 ngày. Sau đó, gia đình Ha Young còn mời một gia sư về dạy kèm cho cô. Và người đó không ai khác chính là Hyung Joon.

Giờ Cao Điểm 3 Rush Hour 3.Diễn Viên: Jackie Chan,Chris Tucker,Max Von Sydow

Giờ Cao Điểm 3 Rush Hour 3Thuyết Minh Năm: 2007

Không một ai biết chính xác Shey Shen là gì. Đó là bí mật được Hội Tam Hoàng bảo vệ tuyệt đối bằng mạng sống của từng thành viên. Nhưng điều này đang có nguy cơ bị tiết lộ ngay trong cuộc họp của Liên hợp quốc về tội phạm quốc tế, do ngài đại sứ Han nắm giữ. Sự phát hiện này sẽ khiến đế chế tội phạm hùng mạnh của châu Á, tồn tại từ hàng nghìn năm nay với hơn 500.000 thành viên trên khắp thế giới, bị lung lay.

Unknown2015-11-29 23:53:56

Cảnh Sát Ở Berverly Hills - Beverly Hills Cop Việt Sub (1984)

thời gian gần đây cái tên eddie murphy xuất hiện khá nhiều cùng với tác phẩm siêu trộm nhà chọc trời nổi tiếng là vậy nhưng không phải ai cũng biết tới một series rất thành công mà anh tham gia đó chính là beverly hills cop ngày đó eddie tuy vẫn còn trẻ nhưng khả năng diễn xuất và tài năng hài hước thiên bẩm trong anh đã phát huy hết sức ấn tượngcảnh sát ở berverly hills,xem phim cảnh sát ở berverly hills,download cảnh sát ở berverly hills,xem online cảnh sát ở berverly hills hd,xem cảnh sát ở berverly hills nhanh,tai phim cảnh sát ở berverly hills,beverly hills cop,xem phim beverly hills cop,download beverly hills cop,xem online beverly hills cop hd,xem beverly hills cop nhanh,tai phim beverly hills cop,eddie murphy,judge reinhold,john ashton