Cao Thủ Trở Lại - The Do Over Việt Sub (2016)RSS Cao Thủ Trở Lại - The Do Over Việt Sub (2016)
Cao Thủ Trở Lại - The Do Over
Diễn viên: Adam Sandler, David Spade, Paula Patton
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai người đàn ông kém may mắn quyết định làm giả cái chết của mình để bắt đầu một cuộc sống mới, đáng tiếc thay những người mà họ giả danh tính còn gặp nhiều rắc rối hơn bản thân họ.
Cuộc Đời Của Serpico Serpico.Diễn Viên: Al Pacino,John Randolph,Jack Kehoe,Biff Mcguire

Cuộc Đời Của Serpico SerpicoViệt Sub Năm: 1973

Giữa 1 rừng cảnh sát mục ruỗng, đốn mạc xuất hiện tay cảnh sát được mệnh danh là liêm chính trong nhất. Vậy điều gì sẽ đợi hắn? Huân chương danh dự hay viên kẹo đồng ngay giữa mặt?

Phục Hận Revanche.Diễn Viên: Johannes Krisch,Irina Potapenko,Andreas Lust

Phục Hận RevancheViệt Sub Năm: 2008

Một tay chơi khét tiếng mệt mỏi với thời cuộc, chỉ mong sao về vườn với một gái bán hoa hoàn lương đến từ Ucraina, ả Tamara. Nhưng để được vậy, hắn phải làm vụ cướp nhà băng lần cuối để xóa nợ và có đủ tiền bay về miền Nam. Khốn nạn thay Tamara lại vô ý bắn vào tay cảnh sát tình cờ có mặt khi đang trên đường trốn chạy

Cái Ôm Của Rắn Embrace Of The Serpent.Diễn Viên: Nilbio Torres,Jan Bijvoet,Brionne Davis,Antonio Bolivar

Cái Ôm Của Rắn Embrace Of The SerpentViệt Sub Năm: 2015

Đan xem giữa hiện tại và quá khứ, bộ phim kể về hành trình đi tìm thứ cây linh thiêng yakruna giữa rừng Amazon của hai người đàn ông sống cách nhau hơn ba thập kỉ.Rừng rậm Amazon hiện lên tráng lệ trong khung hình đen trắng của đạo diễn Ciro Guerra.

Thảm Hoạ Biển Bắc The Burning Sea.Diễn Viên: Nilbio Torres,Jan Bijvoet,Brionne Davis,Antonio Bolivar

Thảm Hoạ Biển Bắc The Burning SeaThuyết Minh Năm: 2021

Thảm Hoạ Biển Bắc kể về một giàn khoan dầu bị sụt lở nghiêm trọng trên bờ biển Na Uy, và các nhà nghiên cứu cố gắng tìm hiểu điều gì đã xảy ra khi họ nhận ra đây chỉ là bước khởi đầu của một thứ thậm chí còn nghiêm trọng hơn.

Unknown2020-01-26 07:18:25

Cao Thủ Trở Lại - The Do Over Việt Sub (2016)

hai người đàn ông kém may mắn quyết định làm giả cái chết của mình để bắt đầu một cuộc sống mới đáng tiếc thay những người mà họ giả danh tính còn gặp nhiều rắc rối hơn bản thân họcao thủ trở lại,xem phim cao thủ trở lại,download cao thủ trở lại,xem online cao thủ trở lại hd,xem cao thủ trở lại nhanh,tai phim cao thủ trở lại,the do over,xem phim the do over,download the do over,xem online the do over hd,xem the do over nhanh,tai phim the do over,adam sandler,david spade,paula patton