Cặp Bài Trùng - Following Việt Sub (1998)RSS Cặp Bài Trùng - Following Việt Sub (1998)
Cặp Bài Trùng - Following
Diễn viên: Jeremy Theobald, Alex Haw, Lucy Russell, John Nolan, Dick Bradsell, Gillian El, Kadi, Jennifer Angel
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1998
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một tên vô công rỗi nghề có sở thích đi theo người khác, 1 hôm hắn bị 1 tên nhập nha bắt bài và thành cặp bài trùng. Bọn chúng không thích vơ vét mà chỉ thích tạo 1 hiện trường khiến gia chủ phải "điên đầu" như: bỏ 1 cái quần lót nữ vào bộ đồ anh chồng, lục lọi nhật ký cô vợ ... 1 lần đang vui vẻ chủ nhà xuất hiện, may mắn là cô nàng dẫn bồ nhí về, giỏi ứng biến nên hắn chuồn được. Vô tình hắn gặp lại cô nàng trong quán rượu và sau đó hắn có vẻ thích.
Doanh Nhân Business Man.Diễn Viên: Puri Jagath

Doanh Nhân Business ManViệt Sub Năm: 2012

Surya tới Mumbai với mục đích duy nhất trở thành một doanh nhân thành đạt. Vướng vào lưới tình với cô con gái thị trưởng, liệu Surya có thực hiện được kế hoạch của mình?

Người Nhìn Thấy Tương Lai Next.Diễn Viên: Nicolas Cage,Julianne Moore,Jessica Biel

Người Nhìn Thấy Tương Lai NextViệt Sub Năm: 2007

Next (Người Nhìn Thấy Tương Lai) là bộ phim khoa học viễn tưởng được chuyển thể từ tiểu thuyết The Golden Man của nhà văn Philip K. Dick. Bộ phim kể về Cris Johnson là 1 nhà ảo thuật và một con bạc chuyên nghiệp ở Las Vegas nhưng thực chất lại là 1 người có 1 khả năng phi thường khi có thể nhìn thấy tương lai và... thay đổi nó. Biết được khả năng phi thường ấy, Callie Ferris, một điệp vụ FBI quyết định tìm mọi cách bắt Cris hợp tác để chặn đứng 1 âm mưu đánh bom ở Los Angles trong khi Cris đang

Đối Đầu Hard Kill.Diễn Viên: Nicolas Cage,Julianne Moore,Jessica Biel

Đối Đầu Hard KillThuyết Minh Năm: 2020

Tỷ phú công nghệ CEO Donovan Chalmers đang nắm giữ trong tay công nghệ mang tính hủy diệt toàn cầu. Vì muốn xây dựng lại trật tự thế giới, một tổ chức đã bắt cóc con gái ông nhằm ép ông phải giao nộp tất cả. Chalmers sẽ chọn bảo vệ con gái tình thân hay giải cứu thế giới?

Kẻ Lang Thang The Rover: Tận Thế.Diễn Viên: Guy Pearce,Robert Pattinson,Scoot Mcnairy

Kẻ Lang Thang The Rover: Tận ThếViệt Sub Năm: 2014

bộ phim truyền hình Úc được viết và đạo diễn bởi David Michôd dựa trên một câu chuyện của Michôd và Joel Edgerton. 10 năm sau khi sụp đổ kinh tế toàn cầu, người dân từ nhiều chủng tộc khác nhau đã chuyển tới Úc và đồng đô la Mỹ trở thành đồng tiền phổ biến nhất.

Unknown2020-07-28 12:33:58

Cặp Bài Trùng - Following Việt Sub (1998)

một tên vô công rỗi nghề có sở thích đi theo người khác 1 hôm hắn bị 1 tên nhập nha bắt bài và thành cặp bài trùng bọn chúng không thích vơ vét mà chỉ thích tạo 1 hiện trường khiến gia chủ phải điên đầu như bỏ 1 cái quần lót nữ vào bộ đồ anh chồng lục lọi nhật ký cô vợ 1 lần đang vui vẻ chủ nhà xuất hiện may mắn là cô nàng dẫn bồ nhí về giỏi ứng biến nên hắn chuồn được vô tình hắn gặp lại cô nàng trong quán rượu và sau đó hắn có vẻ thíchcặp bài trùng,xem phim cặp bài trùng,download cặp bài trùng,xem online cặp bài trùng hd,xem cặp bài trùng nhanh,tai phim cặp bài trùng,following,xem phim following,download following,xem online following hd,xem following nhanh,tai phim following,jeremy theobald,alex haw,lucy russell,john nolan,dick bradsell,gillian el,kadi,jennifer angel