Cặp Đôi Sát Thủ - Kill For Me Việt Sub (2013)RSS Cặp Đôi Sát Thủ - Kill For Me Việt Sub (2013)
Cặp Đôi Sát Thủ - Kill For Me
Diễn viên: Leah Gibson, Torrance Coombs, Shannon Chan, Kent
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong khi tìm kiếm người bạn gái Natalie Ross bị mất tích, Amanda đã tình cơ quen biết với cô bạn Hailey cả hai có chung hoàn cảnh nên nhanh chóng trở thành một đôi bạn thân, nhưng tình cảm của hai người đã đi quá mức khi sự ghen tị của người bạn thân Hailey cố gắng tìm mọi cách để không có ai có thể chia rẻ được họ.
Săn Lùng Sát Thủ The Double.Diễn Viên: Richard Gere,Topher Grace,Martin Sheen

Săn Lùng Sát Thủ The DoubleThuyết Minh Năm: 2011

tựa gốc tiếng anh The Double, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Michael Brandt, với sự tham gia của các diễn viên - Richard Gere, Topher Grace, Martin Sheen, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Hyde Park Entertainment, Agent Two, Brandt/Haas Productions vào năm 2011.

Chạy Trốn Ngoài Biên Giới The Mule.Diễn Viên: Sharon Stone,Promise Lamarco,Billy Zane

Chạy Trốn Ngoài Biên Giới The MuleViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim được thực hiện dựa trên những sự kiện có thật về một nữ phóng viên người Mỹ cố gắng tìm kiếm em trai của mình mất tích trong bối cảnh bạo lực và buôn lậu người qua biên giới giữa Mỹ và Mexico.

Anh Chàng Raees Raees.Diễn Viên: Sharon Stone,Promise Lamarco,Billy Zane

Anh Chàng Raees RaeesThuyết Minh Năm: 2017

Raees được thiết lập vào đầu những năm 80 và 90 ở bang Gujarat, Ấn Độ. Đó là một câu chuyện hư cấu của một người đàn ông, Raees, những người xây dựng cả một đế chế từ đầu. Đó là một câu chuyện về sự trỗi dậy của mình và mối quan hệ của mình, giúp anh trở thành người đàn ông mạnh mẽ duy nhất trong tiểu bang.

Con Gái Của Nhà Vua The Kings Daughter.Diễn Viên: Sharon Stone,Promise Lamarco,Billy Zane

Con Gái Của Nhà Vua The Kings DaughterThuyết Minh Năm: 2022

mở đầu như một câu chuyện cổ tích, với Người kể chuyện (Julie Andrews) nói về một phụ nữ trẻ tên là Marie-Josephe (Kaya Scodelario), sinh ra và lớn lên trong một tu viện ở Pháp. Cô là một linh hồn tự do nổi loạn thường gây rắc rối cho các nữ tu, nhưng chủ yếu là Abbess (Rachel Griffiths).

Unknown2020-03-02 15:02:39

Cặp Đôi Sát Thủ - Kill For Me Việt Sub (2013)

trong khi tìm kiếm người bạn gái natalie ross bị mất tích amanda đã tình cơ quen biết với cô bạn hailey cả hai có chung hoàn cảnh nên nhanh chóng trở thành một đôi bạn thân nhưng tình cảm của hai người đã đi quá mức khi sự ghen tị của người bạn thân hailey cố gắng tìm mọi cách để không có ai có thể chia rẻ được họcặp đôi sát thủ,xem phim cặp đôi sát thủ,download cặp đôi sát thủ,xem online cặp đôi sát thủ hd,xem cặp đôi sát thủ nhanh,tai phim cặp đôi sát thủ,kill for me,xem phim kill for me,download kill for me,xem online kill for me hd,xem kill for me nhanh,tai phim kill for me,leah gibson,torrance coombs,shannon chan,kent