Captain America 2: Người Hùng Nước Mỹ 2 - Chiến Binh Mùa Đông: The Winter Soldier Việt Sub (2014)RSS Captain America 2: Người Hùng Nước Mỹ 2 - Chiến Binh Mùa Đông: The Winter Soldier Việt Sub (2014)
Captain America 2: Người Hùng Nước Mỹ 2 - Chiến Binh Mùa Đông: The Winter Soldier
Diễn viên: Anthony Russojoe Russo
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Người Hùng Nước Mỹ 2 phim là câu chuyện tiếp nối bộ phim Người Hùng Nước Mỹ 2 The First Avenger, khi Steve Rogers phải tìm cách hòa nhập vào thế giới hiện đại và kết hợp với các nhân vật nổi tiếng để chiến đấu chống lại một kẻ thù nguy hiểm ở Washington, một số hình ảnh trong phim Người Hùng Nước Mỹ 2 được tỏng hợp trong lại.
Huyền Thoại Ngựa Biển The Water Horse Legend Of The Deep.Diễn Viên: Emily Watson,David Morrissey,Alex Etel

Huyền Thoại Ngựa Biển The Water Horse Legend Of The DeepViệt Sub Năm: 2011

Tựa gốc tiếng anh The Water Horse Legend of the Deep, là bộ phim thuộc thể loại phim viễn tưởng của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Jay Russell, với sự tham gia của các diễn viên - Emily Watson, David Morrissey, Alex Etel, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Revolution Studios, Walden Media, Beacon Pictures vào năm 2011. Bộ phim Huyền Thoại Ngựa Biển kể về một cậu bé vô tình nhặt được trứng của 1 loài sinh vật lạ, và nó nở ra một sinh vật huyền thoại của người Scotland.

Trò Chơi Kỳ Ảo Jumanji: Welcome To The Jungle.Diễn Viên: Emily Watson,David Morrissey,Alex Etel

Trò Chơi Kỳ Ảo Jumanji: Welcome To The JungleViệt Sub Năm: 2017

Theo chân một nhóm 4 học sinh phổ thông bị phạt dọn dẹp tầng hầm trường học. Tại đó, họ phát hiện ra phiên bản game cổ điển mang tên Jumanji. Cả 4 tiến hành chọn nhân vật nhập vai và bắt đầu chơi, nhưng nào ngờ họ bị cuốn vào thế giới bên trong game và sống với ngoại hình, đặc tính nhân vật đã chọn trước đó.

Siêu Nhân 2 Superman 2.Diễn Viên: Gene Hackman,Christopher Reeve,Margot Kidder

Siêu Nhân 2 Superman 2Chưa Sub Năm: 1980

Một nhóm khủng bố bắt giữ Lois Lane và đe doạ sẽ cho nổ tung Paris với một đầu tên lửa hạt nhân. Siêu Nhân cứu được Lois Lane và ném đầu tên lửa vào không gian nhưng không ngờ vụ nổ ngoài không gian kia đã đánh thức Zod, Ursa và Non, 3 tên tội phạm bị lưu đày của hành tinh quê hương Siêu nhân. 3 tên ác nhân này quyết định tấn công vào Trái Đất

Unknown2018-03-18 10:24:10

Captain America 2: Người Hùng Nước Mỹ 2 - Chiến Binh Mùa Đông: The Winter Soldier Việt Sub (2014)

người hùng nước mỹ 2 phim là câu chuyện tiếp nối bộ phim người hùng nước mỹ 2 the first avenger khi steve rogers phải tìm cách hòa nhập vào thế giới hiện đại và kết hợp với các nhân vật nổi tiếng để chiến đấu chống lại một kẻ thù nguy hiểm ở washington một số hình ảnh trong phim người hùng nước mỹ 2 được tỏng hợp trong lạicaptain america 2,người hùng nước mỹ 2,xem phim captain america 2,người hùng nước mỹ 2,download captain america 2,người hùng nước mỹ 2,xem online captain america 2,người hùng nước mỹ 2 hd,xem captain america 2,người hùng nước mỹ 2 nhanh,tai phim captain america 2,người hùng nước mỹ 2,chiến binh mùa đông,the winter soldier,xem phim chiến binh mùa đông,the winter soldier,download chiến binh mùa đông,the winter soldier,xem online chiến binh mùa đông,the winter soldier hd,xem chiến binh mùa đông,the winter soldier nhanh,tai phim chiến binh mùa đông,the winter soldier,anthony russojoe russo