Cát Ăn Thịt Người - Quái Vật Biển: The Sand Việt Sub (2016)RSS Cát Ăn Thịt Người - Quái Vật Biển: The Sand Việt Sub (2016)
Cát Ăn Thịt Người - Quái Vật Biển: The Sand
Diễn viên: Brooke Butler, Jamie Kennedy, Mitchel Musso, Dean Geyer
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau bữa tiệc đêm mừng tốt nghiệp ngoài bãi biển, một nhóm thanh niên thức dậy dưới nắng thiêu đốt, và dường như bên dưới lớp cát là một loài quái vật có thể giết người trong tích tắc nếu chạm vào cát.
Cứu Rỗi Chúng Tôi Deliver Us

Cứu Rỗi Chúng Tôi Deliver UsViệt Sub Năm: 2023

Khi một nữ tu tại một tu viện xa xôi tuyên bố mang thai bởi sự thiêng liêng, Vatican đã gửi một đội ngũ các linh mục đến điều tra, lo lắng về một tiên đoán cổ xưa rằng một người phụ nữ sẽ sinh ra hai đứa trẻ trai: một là Đấng Cứu Thế, một là Kẻ Phản Kitô (Anti-Christ).

Sát Nhân Trong Nhà Home Sweet Home.Diễn Viên: Marty Adams,Shaun Benson,Meghan Heffern

Sát Nhân Trong Nhà Home Sweet HomeViệt Sub Năm: 2013

Ở một vùng ngoại ô hẻo lánh, hai vợ chồng Sara và Frank trở về nhà sau một bữa tiệc mà không ngờ rằng một kẻ tâm thần không có gia đình người thân đã ẩn mình sẵn trong căn nhà của họ.

Thirst Eric Owen.Diễn Viên: Marty Adams,Shaun Benson,Meghan Heffern

Thirst Eric OwenViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim kịch tính về tình huống mất ngủ bí ẩn lan tràn và gây hoảng loạn trong một thị trấn nhỏ. Những cặp vợ chồng trong thị trấn tìm kiếm sự an toàn tại một trang trại bỏ hoang, niềm tin rằng đó là nơi họ có thể tìm được giấc ngủ.

Đồng Hồ Sinh Học Clock.Diễn Viên: Marty Adams,Shaun Benson,Meghan Heffern

Đồng Hồ Sinh Học ClockViệt Sub Năm: 2023

một người phụ nữ đăng ký tham gia một cuộc thử nghiệm lâm sàng để cố gắng sửa chữa đồng hồ sinh học bị hỏng của mình sau khi bạn bè, gia đình và xã hội áp đặt cô phải sinh con.

Báo Oán The Second Coming.Diễn Viên: Thiệu Mỹ Kỳ,Huỳnh Đức Bân,Lương Tổ Nghi

Báo Oán The Second ComingViệt Sub Năm: 2014

Nội dung phim kể về câu chuyện của gia đình vợ chồng A Minh (Hoàng Đức Bân) và Ngải Trân (Thiệu Mỹ Kỳ), khi cuộc sống bình yên của hai người kết thúc do những hành vi bất thường của cô con gái 14 tuổi Lucy (Lương Tổ Nghi). Sunny (Đường Hỉ, con trai của họ lập tức trở về nhà để phụ giúp nhưng tính tình của Lucy ngày càng trở nên hung bạo.

Unknown2016-06-07 10:18:36

Cát Ăn Thịt Người - Quái Vật Biển: The Sand Việt Sub (2016)

sau bữa tiệc đêm mừng tốt nghiệp ngoài bãi biển một nhóm thanh niên thức dậy dưới nắng thiêu đốt và dường như bên dưới lớp cát là một loài quái vật có thể giết người trong tích tắc nếu chạm vào cátcát ăn thịt người,xem phim cát ăn thịt người,download cát ăn thịt người,xem online cát ăn thịt người hd,xem cát ăn thịt người nhanh,tai phim cát ăn thịt người,quái vật biển,the sand,xem phim quái vật biển,the sand,download quái vật biển,the sand,xem online quái vật biển,the sand hd,xem quái vật biển,the sand nhanh,tai phim quái vật biển,the sand,brooke butler,jamie kennedy,mitchel musso,dean geyer