Cậu Bé Jojo Thỏ Đế - Jojo Rabbit Thuyết Minh (2019)RSS Cậu Bé Jojo Thỏ Đế - Jojo Rabbit Thuyết Minh (2019)
Cậu Bé Jojo Thỏ Đế - Jojo Rabbit
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sự pha trộn hài hước và những ý tưởng nghiêm túc của Jojo Rabbit chắc chắn sẽ không phù hợp với khẩu vị của mọi người - nhưng dù sao đi nữa, sự châm biếm chống ghét này là táo bạo đối với một lỗi lầm. Jojo Rabbit, bộ phim lấy bối cảnh Thế chiến II và theo chân nhân vật nhí cùng tên do Roman Griffin Davis thể hiện.
Trận Tuyến Khốc Liệt Wagah.Diễn Viên: Vikram Prabhu,Ranya Rao,Karunas

Trận Tuyến Khốc Liệt WagahViệt Sub Năm: 2016

Wagah is about a love affair which brews between an Indian army officer and a Pakistani girl from across the border. Wagah, the flashpoint border post between arch-rivals India and Pakistan, has been chosen as the films title.

Cuộc Chiến Đại Tây Dương The Rebels Of Pt-218.Diễn Viên: Vikram Prabhu,Ranya Rao,Karunas

Cuộc Chiến Đại Tây Dương The Rebels Of Pt-218Việt Sub Năm: 2021

Khi giờ đây vùng biển Đại Tây Dương rộng lớn lại trở một chiến trường sinh tử, những chiếc tàu ngầm, tàu chiến do quân đội Mỹ và Đức liên tục tấn công bằng Ngư Lôi và cuộc chiến trong thời gian dài, để lại những hậu quả tàn khốc và những sự mất mát đầy đau thương.

Vụ Bê Bối Kennedy Chappaquiddick.Diễn Viên: Ed Helms,Kate Mara,Jason Clarke,Jim Gaffigan

Vụ Bê Bối Kennedy ChappaquiddickViệt Sub Năm: 2018

Vụ bê bối và các sự kiện bí ẩn xung quanh cái chết do đuối nước bi thảm của một phụ nữ trẻ, khi Ted Kennedy lao chiếc xe của mình khỏi cây cầu nổi tiếng, được tiết lộ trong bộ phim mới với sự tham gia của Jason Clarke vai Ted Kennedy và Kate Mara vai Mary Jo Kopechne.

Vụ Án Bí Ẩn Mesrine Part One Death Instinct.Diễn Viên: Vincent Cassel,Cécile De France,Gérard Depardieu,Gilles Lellouche,Roy Dupuis

Vụ Án Bí Ẩn Mesrine Part One Death InstinctViệt Sub Năm: 2008

Jacques René Mesrine, tên cướp khét tiếng đã gây ra hàng loạt những vụ cướp nhà băng và vượt ngục gây náo loạn Pháp, Canada và Tây Ban Nha trong những năm 1960 và 1970. Theo hồ sơ của cảnh sát Pháp, Jacques René Mesrine sinh ngày 28.12.1936 trong một gia đình thuộc tầng lớp trung lưu vùng Clichy (Pháp).

Giải Phóng The Birth Of A Nation.Diễn Viên: Vincent Cassel,Cécile De France,Gérard Depardieu,Gilles Lellouche,Roy Dupuis

Giải Phóng The Birth Of A NationViệt Sub Năm: 2016

bắt đầu khi Nathaniel “Nat” Turner còn là một cậu bé nô lệ trong những năm đầu thế kỷ XIX tại hạt Southampton, Virginia, nước Mỹ. Khi lớn lên, Nat được giao trọng trách làm người thuyết giáo khi sở hữu tố chất thông minh, cũng như biết đọc và biết viết.

Unknown2020-06-09 10:14:29

Cậu Bé Jojo Thỏ Đế - Jojo Rabbit Thuyết Minh (2019)

sự pha trộn hài hước và những ý tưởng nghiêm túc của jojo rabbit chắc chắn sẽ không phù hợp với khẩu vị của mọi người nhưng dù sao đi nữa sự châm biếm chống ghét này là táo bạo đối với một lỗi lầm jojo rabbit bộ phim lấy bối cảnh thế chiến ii và theo chân nhân vật nhí cùng tên do roman griffin davis thể hiệncậu bé jojo thỏ đế,xem phim cậu bé jojo thỏ đế,download cậu bé jojo thỏ đế,xem online cậu bé jojo thỏ đế hd,xem cậu bé jojo thỏ đế nhanh,tai phim cậu bé jojo thỏ đế,jojo rabbit,xem phim jojo rabbit,download jojo rabbit,xem online jojo rabbit hd,xem jojo rabbit nhanh,tai phim jojo rabbit