Cậu Bé Quỷ - Ominous Thuyết Minh (2015)RSS Cậu Bé Quỷ - Ominous Thuyết Minh (2015)
Cậu Bé Quỷ - Ominous
Diễn viên: Barry Watson, Esmé Bianco, Gavin Lewis
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Michael và Rachel đau khổ tột cùng trước cái chết của đứa con trai 6 tuổi trong tai nạn thảm khốc. Khi một người lạ đến đề nghị hồi sinh đứa trẻ, họ đồng ý. Tuy nhiên, đứa trẻ trở lại khi còn là đứa con mà họ từng biết nữa.
Oan Hồn Trong Mưa Love Rain

Oan Hồn Trong Mưa Love RainThuyết Minh Năm: 2018

Hồn ma một cô gái tên Som liên tục bám theo anh chàng thu ngân Gab. Trước đó, Gab bị cha mẹ cắt mất tiền tiêu vặt khiến anh phải làm việc tại một cửa hàng để trang trải cho cuộc sống.

Ngôi Nhà Trên Đồi Quỷ Ám House On Haunted Hill.Diễn Viên: Vincent Price,Carol Ohmart,Richard Long

Ngôi Nhà Trên Đồi Quỷ Ám House On Haunted HillViệt Sub Năm: 1959

Tác phẩm điện ảnh The House On Haunted Hill được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn William Castle. Bộ phim này được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1959. Nội dung của The House On Haunted Hill xoay quanh một vị tỷ phú nhưng lại là một kẻ lập dị.

Unknown2020-11-10 19:55:08

Cậu Bé Quỷ - Ominous Thuyết Minh (2015)

michael và rachel đau khổ tột cùng trước cái chết của đứa con trai 6 tuổi trong tai nạn thảm khốc khi một người lạ đến đề nghị hồi sinh đứa trẻ họ đồng ý tuy nhiên đứa trẻ trở lại khi còn là đứa con mà họ từng biết nữacậu bé quỷ,xem phim cậu bé quỷ,download cậu bé quỷ,xem online cậu bé quỷ hd,xem cậu bé quỷ nhanh,tai phim cậu bé quỷ,ominous,xem phim ominous,download ominous,xem online ominous hd,xem ominous nhanh,tai phim ominous,barry watson,esmé bianco,gavin lewis