Cậu Bé Và Sứ Mệnh Thiên Tử - The Kid Who Would Be King Thuyết Minh (2019)RSS Cậu Bé Và Sứ Mệnh Thiên Tử - The Kid Who Would Be King Thuyết Minh (2019)
Cậu Bé Và Sứ Mệnh Thiên Tử - The Kid Who Would Be King
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cậu nam sinh người Anh Alexander Elliot, người đã rút thanh kiếm Excalibur của vua Arthur khỏi lòng đất, khiến cõi trần gian gặp lâm nguy. Cậu bé đã tập hợp những những người bạn thân nhất của mình, để cùng nhau chống lại kẻ phản diện từ thời Trung Cổ Morgana. Ả ta đang triệu hồi đội quân quái vật cổ xưa nhằm âm mưu thống trị thế giới.
Gã Không Mặt Slender Man.Diễn Viên: Joey King,Julia Goldani Telles,Jaz Sinclair

Gã Không Mặt Slender ManThuyết Minh Năm: 2018

Được biết đến như một nhân vật kinh dị đầy hãi hùng, Slender Man hiện thân trong hình tượng của người đàn ông mặc vest lịch lãm nhưng đáng sợ với gương mặt trống trơn, thân người cao bất thường. Gã Không Mặt Slender Man là cơn ác mộng cho những vụ mất tích bí ẩn của những thiếu niên bị dẫn lối vào rừng sâu cùng với tinh thần điên đảo không tìm được lối thoát

Người Ngoài Hành Tinh Điên Cuồng Crazy Alien.Diễn Viên: Kim Bum,Phùng Thiệu Phong,Lưu Gia Linh,Angelababy

Người Ngoài Hành Tinh Điên Cuồng Crazy AlienThuyết Minh Năm: 2019

Cảnh Hạo (Hoàng Bột) cùng với người anh em tốt của mình là Đại Phi (Thẩm Đằng) một lòng muốn phát tài nhưng sự nghiệp của mỗi người đều vô cùng ảm đạm. Một hôm, sự xuất hiện ngoài ý muốn của “vị khách đến từ hành tinh khác” đã phá vỡ đi cuộc sống bình yên của cả hai.

Vũ Trụ Tội Lỗi Cosmic Sin.Diễn Viên: Kim Bum,Phùng Thiệu Phong,Lưu Gia Linh,Angelababy

Vũ Trụ Tội Lỗi Cosmic SinViệt Sub Năm: 2021

Câu chuyện bắt đầu từ năm 2031, khi mà thuộc địa đầu tiên của sao Hỏa được thành lập. Đến năm 2042, Liên minh được thành lập và công nghệ đẩy lượng tử cho phép nhân loại du hành vượt ra ngoài hệ mặt trời.

Unknown2020-06-16 15:45:40

Cậu Bé Và Sứ Mệnh Thiên Tử - The Kid Who Would Be King Thuyết Minh (2019)

cậu nam sinh người anh alexander elliot người đã rút thanh kiếm excalibur của vua arthur khỏi lòng đất khiến cõi trần gian gặp lâm nguy cậu bé đã tập hợp những những người bạn thân nhất của mình để cùng nhau chống lại kẻ phản diện từ thời trung cổ morgana ả ta đang triệu hồi đội quân quái vật cổ xưa nhằm âm mưu thống trị thế giớicậu bé và sứ mệnh thiên tử,xem phim cậu bé và sứ mệnh thiên tử,download cậu bé và sứ mệnh thiên tử,xem online cậu bé và sứ mệnh thiên tử hd,xem cậu bé và sứ mệnh thiên tử nhanh,tai phim cậu bé và sứ mệnh thiên tử,the kid who would be king,xem phim the kid who would be king,download the kid who would be king,xem online the kid who would be king hd,xem the kid who would be king nhanh,tai phim the kid who would be king