Câu Chuyện Cảnh Sát 3 - Police Story 3: Super Cop Việt Sub (1992)RSS Câu Chuyện Cảnh Sát 3 - Police Story 3: Super Cop Việt Sub (1992)
Câu Chuyện Cảnh Sát 3 - Police Story 3: Super Cop
Diễn viên: Thành Long, Duong Tử Quỳnh, Truong Mạn Ngọc
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1992
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trụ sở Cảnh sát Hồng Kông, Chia Chu được gửi đến lục địa Trung Quốc hoạt động ngầm nhằm phá vỡ đường dây buôn lậu thuốc phiện tại đây. Sau khi đưa được người em của tên trùm buôn lậu ra khỏi tù, anh cùng một điệp viên khác được đưa đến Hồng Kông để làm việc cho tổ chức. Người vợ của tên trùm đang bị bắt giữ tại Malaysia vì vận chuyển ma túy và sẽ sớm bị xử lý.
Mật Mã Gốc Source Code.Diễn Viên: Jake Gyllenhaal,Michelle Monaghan,Vera Farmiga

Mật Mã Gốc Source CodeViệt Sub Năm: 2011

thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Duncan Jones, với sự tham gia của các diễn viên - Jake Gyllenhaal, Michelle Monaghan, Vera Farmiga, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Vendome Pictures, Mark Gordon Company vào năm 2011

Bộ Vest Tuxedo The Tuxedo.Diễn Viên: Thành Long,Jennifer Love Hewitt,Jason Isaacs

Bộ Vest Tuxedo The TuxedoThuyết Minh Năm: 2002

Jimmy Tong là một người lái xe tầm thường cho nhà tỷ phú Clack Devlin đến khi Devlin gặp tai nạn và phải vào bệnh viện. Tong được đưa về nhà để tìm và đem vào một số vật dụng cho Devlin, vô tình anh đã mặc thử bộ vest của Devlin và phát hiện ra rằng bất cứ ai mặc vào sẽ có được một sức mạnh thần kỳ. Khám phá này đã đẩy Tong vào thế giới của những mưu đồ và điệp vụ xuyên quốc gia, đồng thời ghép anh và người cộng sự thiếu kinh nghiệm lại gần nhau.

Tiền Chuộc Thân Kidnap Capital.Diễn Viên: Michael Reventar,Johnathan Sousa,Paulino Nunes

Tiền Chuộc Thân Kidnap CapitalViệt Sub Năm: 2017

Giành nhiều giải thưởng, phim khắc họa hành trinh gian truân của những người di cư trái phép sáng Mỹ khi bị bắt cóc ngay lúc vừa đặt chân lên mảnh đất của tự do. Buộc phải trả tiền để giành lại mạng sống, họ được phép gọi điện cho người thân để vay tiền. Nhưng mãnh đời mỗi người mỗi khác, họ sẽ làm gì khi bị dồn tới đường cùng?

Đại Võ Sinh My Kingdom.Diễn Viên: Chun Wu,Geng Han,Barbie Hsu

Đại Võ Sinh My KingdomThuyết Minh Năm: 2011

Bộ phim Đại Võ Sinh, tựa gốc tiếng anh My Kingdom, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh trung quốc, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Xiaosong Gao, với sự tham gia của các diễn viên - Chun Wu, Geng Han, Barbie Hsu, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Celestial Pictures, DW Films, Huanle Jiaoyang Shanghai Film vào năm 2011.

Unknown2020-03-12 15:06:04

Câu Chuyện Cảnh Sát 3 - Police Story 3: Super Cop Việt Sub (1992)

trụ sở cảnh sát hồng kông chia chu được gửi đến lục địa trung quốc hoạt động ngầm nhằm phá vỡ đường dây buôn lậu thuốc phiện tại đây sau khi đưa được người em của tên trùm buôn lậu ra khỏi tù anh cùng một điệp viên khác được đưa đến hồng kông để làm việc cho tổ chức người vợ của tên trùm đang bị bắt giữ tại malaysia vì vận chuyển ma túy và sẽ sớm bị xử lýcâu chuyện cảnh sát 3,xem phim câu chuyện cảnh sát 3,download câu chuyện cảnh sát 3,xem online câu chuyện cảnh sát 3 hd,xem câu chuyện cảnh sát 3 nhanh,tai phim câu chuyện cảnh sát 3,police story 3,super cop,xem phim police story 3,super cop,download police story 3,super cop,xem online police story 3,super cop hd,xem police story 3,super cop nhanh,tai phim police story 3,super cop,thành long,duong tử quỳnh,truong mạn ngọc