Câu Chuyện Một Điệp Viên - Shining Through Việt Sub (1992)RSS Câu Chuyện Một Điệp Viên - Shining Through Việt Sub (1992)
Câu Chuyện Một Điệp Viên - Shining Through
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1992
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thế chiến thứ hai của Mỹ được phát hành cho các rạp chiếu phim Hoa Kỳ vào ngày 31 tháng 1 năm 1992, được viết và đạo diễn bởi David Seltzer và có sự tham gia của Michael Douglas và Melanie Griffith, với Liam Neeson, Joely Richardson và John Gielgud.
Nữ Sát Thủ Elektra.Diễn Viên: Jennifer Garner,Goran Visnjic,Terence Stamp,Jason Isaacs,Will Yun Lee

Nữ Sát Thủ ElektraViệt Sub Năm: 2005

Jennifer Garner vào vai một nữ sát thủ thiện nghệ Elektra, được huấn luyện bởi một tổ chứ ninja mang tên Hands. Và khi biết được bộ mặt thật của tên trùm cầm đầu, cô quyết định chống lại tổ chức Hands.

Kẻ Trộm Siêu Thị: Gia Đình Đạo Tặc Shoplifters: Shoplifting Family.Diễn Viên: Lily Franky,Sakura Andô,Kirin Kiki

Kẻ Trộm Siêu Thị: Gia Đình Đạo Tặc Shoplifters: Shoplifting FamilyThuyết Minh Năm: 2018

Tại Tokyo, Osamu Shibata kết hôn với Nobuyo, người sống trong cảnh nghèo khổ. Osamu nhận được việc làm không thường xuyên và Nobuyo có một công việc được trả lương thấp, nhưng gia đình lại phụ thuộc phần lớn vào khoản lương hưu của bà ngoại. Osamu đưa con trai mình ăn cắp đồ tạp hóa, và phát hiện một bé gái, Yuri vô gia cư.

Hiện Trường Phạm Tội A Witness Out Of The Blue.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Đàm Diệu Văn,Khương Hạo Văn

Hiện Trường Phạm Tội A Witness Out Of The BlueThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện của Uông Tân Nguyên (Cổ Thiên Lạc thủ vai) là tên cầm đầu của một băng nhóm tội phạm nguy hiểm, băng nhóm này đã thực hiện nhiều vụ cướp có giá trị lớn. Trong một vụ cướp cửa hàng đá quý, bọn chúng đã gây ra và để lại thương vong lớn cho nhiều người.

Unknown2020-07-27 11:09:09

Câu Chuyện Một Điệp Viên - Shining Through Việt Sub (1992)

thế chiến thứ hai của mỹ được phát hành cho các rạp chiếu phim hoa kỳ vào ngày 31 tháng 1 năm 1992 được viết và đạo diễn bởi david seltzer và có sự tham gia của michael douglas và melanie griffith với liam neeson joely richardson và john gielgudcâu chuyện một điệp viên,xem phim câu chuyện một điệp viên,download câu chuyện một điệp viên,xem online câu chuyện một điệp viên hd,xem câu chuyện một điệp viên nhanh,tai phim câu chuyện một điệp viên,shining through,xem phim shining through,download shining through,xem online shining through hd,xem shining through nhanh,tai phim shining through