Câu Chuyện Về Vesperia - Tales Of Vesperia: The First Strike Việt Sub (2009)RSS Câu Chuyện Về Vesperia - Tales Of Vesperia: The First Strike Việt Sub (2009)
Câu Chuyện Về Vesperia - Tales Of Vesperia: The First Strike
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mười năm sau Đại chiến chống lại quỷ dữ, các đế chế cai quản thế giới và sự thịnh vượng của mỗi đế chế phụ thuộc vào việc sử dụng các quy tắc của đế chế trên thế giới và sự thịnh vượng dựa vào aer, một nguồn năng lượng rất cần thiết cho con người.Yuri Lowell và Flynn Scifo là hai anh chàng vừa mới theo bước vào hàng ngũ các Hiệp sĩ Hoàng gia có uy tín.
Dantalian No Shoka Ova Ibarahime

Dantalian No Shoka Ova IbarahimeViệt Sub Năm: 2013

một bài tập mới ban đầu đặc biệt chứa trong lượng thứ năm của Dantalian không có manga Shoka Chako Abeno của. Đối với bất kỳ người hâm mộ chết cứng của loạt phim gốc, tập đặc biệt này phải là một thời điểm đặc biệt.Dù đã lâu, Dalian trả về như thường ngày của cô.

Ghost In The Shell Arise Border 3: Ghost Tears.Diễn Viên: Maaya Sakamoto

Ghost In The Shell Arise Border 3: Ghost TearsViệt Sub Năm: 2014

Năm 2027, thành phố New Port vẫn đang hồi phục từ hậu quả của chiến tranh. Một sĩ quan quân đội có dính đến việc ăn hối lộ và buôn bán vũ khí bất hợp pháp bị giết. Trong quá trình điều tra, Daisuke Aramaki của Cục An ninh Quốc gia gặp Motoko Kusanagi, một hacker nửa người nửa máy cao cấp thuộc đơn vị bí mật số 501. Batou, người đàn ông với "con mắt không ngủ", nghi ngờ Kusanagi là kẻ đứng sau vụ đánh bom. Thanh tra cảnh sát Togusa đang theo đuổi cùng lúc 2 vụ án một người bị bắn chết và một cô

Sakura Kakumei Hanasaku Otome-Tachi.Diễn Viên: Maaya Sakamoto

Sakura Kakumei Hanasaku Otome-TachiViệt Sub Năm: 2020

Năm 100 của thời đại Taisho. Sau vụ nổ thảm họa xảy ra 16 năm trước, gần như cả Thủ Đô Tokyo đã bị phá hủy đồng thời chôn vùi cả nền “Kỹ thuật hơi nước”. Thủ Đô hiện tại đã được tái tạo nhờ một loại năng lượng mới dựa trên sức mạnh tâm linh, "Mirai."

Final Fantasy 7 Last Order.Diễn Viên: Maaya Sakamoto

Final Fantasy 7 Last OrderViệt Sub Năm: 2005

Là một OVA ngắn sản xuất năm 2005, một phần trong bộ Compilation of Final Fantasy VII, kể về quãng thời gian trước các sự kiện trong game Final Fantasy VII, bao gồm cuộc trốn chạy của Zack và Cloud, sự kiện kinh hoàng ở Nibelheim

The Five Star Stories Five Star Monogatari.Diễn Viên: Maaya Sakamoto

The Five Star Stories Five Star MonogatariViệt Sub Năm: 1989

Trong hệ ngũ tinh được gọi là Hệ Sao Joker có rất nhiều quốc gia xung đột lẫn nhau. Mỗi quốc gia đều có những kỵ sĩ được gọi là Headdliner điều khiển những robot khổng lồ Mortar Headd. Hỗ trợ cho các Headdliner là các Fatima (chủ yếu mang hình dạng phụ nữ). Các Fatima có nhiệm vụ giúp cho các Headdliner điều khiển Mortar Headd.

Unknown2020-09-10 09:28:09

Câu Chuyện Về Vesperia - Tales Of Vesperia: The First Strike Việt Sub (2009)

mười năm sau đại chiến chống lại quỷ dữ các đế chế cai quản thế giới và sự thịnh vượng của mỗi đế chế phụ thuộc vào việc sử dụng các quy tắc của đế chế trên thế giới và sự thịnh vượng dựa vào aer một nguồn năng lượng rất cần thiết cho con ngườiyuri lowell và flynn scifo là hai anh chàng vừa mới theo bước vào hàng ngũ các hiệp sĩ hoàng gia có uy tíncâu chuyện về vesperia,xem phim câu chuyện về vesperia,download câu chuyện về vesperia,xem online câu chuyện về vesperia hd,xem câu chuyện về vesperia nhanh,tai phim câu chuyện về vesperia,tales of vesperia,the first strike,xem phim tales of vesperia,the first strike,download tales of vesperia,the first strike,xem online tales of vesperia,the first strike hd,xem tales of vesperia,the first strike nhanh,tai phim tales of vesperia,the first strike