Chân Giả Uy Long - Gameboy Kids Việt Sub (1992)RSS Chân Giả Uy Long - Gameboy Kids Việt Sub (1992)
Chân Giả Uy Long - Gameboy Kids
Diễn viên: Lưu Đức Hoa, Quách Phú Thành, Rosamund Kwan, Ngô Mạnh Đạt
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1992
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kow Wai vốn là một người bình thường bỗng chóc trở thành đại ca khét tiếng nhờ vao 1 sự hiểu lầm lờn. Kow Wai là người có gương mặt rất giống với một đại ca, và rồi đại ca đó bị hại và tình cở Kow Wai bị người ta phát hiện tưởng là vị đại ca đó. Từ đó Kow wai sống với thân phận là một đại ca giang hồ. Phim Chân Giả Uy Long bắt đầu những tình huống nguy hiểm đến ngạt thở vì chốn giang hồ không đơn giản nhưng cuộc sống bình thường.
Tà Phái Hellbound.Diễn Viên: Chuck Norris,Calvin Levels,Christopher Neame

Tà Phái HellboundViệt Sub Năm: 1994

Shatter và Jackson, hai sĩ quan cảnh sát Chicago, đang điều tra vụ giết hại dã man một giáo sĩ và được triệu tập đến Israel để thẩm vấn. Trong khi họ ở Israel, họ tiếp tục điều tra ở đó dựa trên một số mối quan hệ ở đó. Sau một thời gian, họ bắt đầu hiểu rằng họ đang cố bắt một sinh vật siêu nhiên và nếu họ không làm điều đó nhanh thì điều gì đó khủng khiếp sẽ xảy ra.

Cuộc Đua Tử Thần Death Race Unrated.Diễn Viên: Jason Statham,Joan Allen,Tyrese Gibson

Cuộc Đua Tử Thần Death Race UnratedViệt Sub Năm: 2008

Trong năm 2012, trong bối cảnh hỗn loạn kinh tế và thất nghiệp cao, người Mỹ xem bởi hàng triệu như bọn tội phạm với án tù chung thân đua xe bọc thép trên đảo Terminal. Hai phần ba của các chiến binh chết nhưng người chiến thắng có thể kiếm được tự do của mình. Vào ngày ông mất công việc của mình, steelworker Jensen Ames bị bắt vì tội giết người của vợ. Gửi đến đảo Terminal, anh ta cung cấp một hiện bởi đanh thép và lôi cuốn Warden Hennessey - cuộc đua như mặt nạ mặc (nhưng bây giờ chết) vô

Lối Sống Đồi Trụy Trainspotting.Diễn Viên: Ewan Mcgregor,Ewen Bremner,Jonny Lee Miller

Lối Sống Đồi Trụy TrainspottingViệt Sub Năm: 1996

Đây là 1 bộ phim hay kinh khủng, đạo diễn cực kỳ xuất sắc. Phim để lại 1 ấn tượng mạnh chưa từng thấy về tác động của heroin, cocain và các loại thuốc gây nghiện khác. Các con nghiện được lột tả chính xác cảm giác sung sướng sau khi hút hít và những lúc quằn quại trong cơn nghiện hành hạ. Xem phim xong sẽ có cảm giác mình vừa trải qua 1 kiếp người (người nghiện) thật sự và bàng hoàng sợ hãi. Bên cạnh đó phim nhiều chi tiết hài vãi đ*i, do bọn nó bị ảnh hưởng của thuốc ăn nói & hành xử cực ngu.

Chiến Binh Tự Do V For Vendetta.Diễn Viên: Hugo Weaving,Natalie Portman,Rupert Graves

Chiến Binh Tự Do V For VendettaViệt Sub Năm: 2005

câu chuyện của V (Hugo Weaving), một người đàn ông bí ẩn luôn đeo mặt nạ. Một thân một mình, V quyết định sẽ lật đổ chính phủ đương thời, bóc trần sự thật đen tối đằng sau những nhà cầm quyền. Trên đường đi của mình, V tình cờ gặp Evey (Natalie Portman), một cô gái trẻ làm việc ở một đài truyền hình.

Unknown2020-02-14 13:38:23

Chân Giả Uy Long - Gameboy Kids Việt Sub (1992)

kow wai vốn là một người bình thường bỗng chóc trở thành đại ca khét tiếng nhờ vao 1 sự hiểu lầm lờn kow wai là người có gương mặt rất giống với một đại ca và rồi đại ca đó bị hại và tình cở kow wai bị người ta phát hiện tưởng là vị đại ca đó từ đó kow wai sống với thân phận là một đại ca giang hồ phim chân giả uy long bắt đầu những tình huống nguy hiểm đến ngạt thở vì chốn giang hồ không đơn giản nhưng cuộc sống bình thườngchân giả uy long,xem phim chân giả uy long,download chân giả uy long,xem online chân giả uy long hd,xem chân giả uy long nhanh,tai phim chân giả uy long,gameboy kids,xem phim gameboy kids,download gameboy kids,xem online gameboy kids hd,xem gameboy kids nhanh,tai phim gameboy kids,lưu đức hoa,quách phú thành,rosamund kwan,ngô mạnh đạt