Chàng Béo Cứu Tinh: Võ Sĩ Trường Học - Here Comes The Boom Việt Sub (2012)RSS Chàng Béo Cứu Tinh: Võ Sĩ Trường Học - Here Comes The Boom Việt Sub (2012)
Chàng Béo Cứu Tinh: Võ Sĩ Trường Học - Here Comes The Boom
Diễn viên: Kevin James, Salma Hayek And Henry Winkler
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một giáo viên sinh học trường trung học trở thành một võ sĩ trong một giải quốc gia cuộc thi đấu quyền anh vì thỏa mãn ước mơ vô địch quyền anh và thêm chi phí đóng góp vào quỹ học bổng của truòng.
Bá Tước El Conde

Bá Tước El CondeViệt Sub Năm: 2023

một thế giới song song lấy cảm hứng từ lịch sử gần đây của Chile. Trong thế giới này, Augusto Pinochet, biểu tượng của chủ nghĩa phát xít toàn cầu, được miêu tả như một con ma cà rồng sống ẩn mình trong một biệt thự hoang tàn ở cực nam lạnh lẽo của lục địa.

Ông Trùm Master

Ông Trùm MasterThuyết Minh Năm: 2016

Bị xã hội xem là một ông trùm đa cấp nhưng trong mắt những “con chiên” của mình, nhà sáng lập và chủ tịch của One Network – Jin Hyun-pil (LEE Byng-hun) lại là một đấng cứu thế, một nhà hảo tâm hào phóng. Gã là một tên tôi phạm xảo quyệt

Anh Em Song Sinh Twins.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Danny Devito,Kelly Preston

Anh Em Song Sinh TwinsViệt Sub Năm: 1988

Một bộ phim điện ảnh hài hước do Mỹ sản xuất vào năm 1988, về một người bà mẹ mang thai, nhưng khi sinh được cặp song sinh thì bà nhận được thông báo là cả hai đứa bé đã không thể sống sót. Vì quá đau buồn, bà bỏ đi khỏi nơi này. Nhưng không một ai biết rằng đây là một âm mưu , và hai đứa bé hoàn toàn khỏe mạnh, chúng được đưa tới một cô nhi viện và được nuôi dưỡng cho đến khi trưởng thành.

Chàng Sở Khanh Tốt Số Don Jon.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Danny Devito,Kelly Preston

Chàng Sở Khanh Tốt Số Don JonViệt Sub Năm: 2013

Thuộc thể loại hài, Don Jon được coi là một phiên bản Don Juan hiện đại. Phim kể về Jon, một chàng trai lăng nhăng và nghiện sex. Anh sống khá phóng khoáng và cặp kè với rất nhiều phụ nữ nhưng bên trong vẫn giữ một bí mật lớn.

Cái Chết Của Stalin The Death Of Stalin.Diễn Viên: Steve Buscemi,Jeffrey Tambor,Simon Russell Beale

Cái Chết Của Stalin The Death Of StalinViệt Sub Năm: 2017

dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Fabien Nury, bộ phim miêu tả sự sụp đổ đột ngột của nhà độc tài Xô viết Joseph Stalin năm 1953, và sự bùng nổ hỗn độn xảy ra trong bộ máy Đảng Cộng sản, khi các con của Stalin giành quyền lực - và cuộc sống của họ...

Unknown2019-08-26 15:43:42

Chàng Béo Cứu Tinh: Võ Sĩ Trường Học - Here Comes The Boom Việt Sub (2012)

một giáo viên sinh học trường trung học trở thành một võ sĩ trong một giải quốc gia cuộc thi đấu quyền anh vì thỏa mãn ước mơ vô địch quyền anh và thêm chi phí đóng góp vào quỹ học bổng của truòngchàng béo cứu tinh,võ sĩ trường học,xem phim chàng béo cứu tinh,võ sĩ trường học,download chàng béo cứu tinh,võ sĩ trường học,xem online chàng béo cứu tinh,võ sĩ trường học hd,xem chàng béo cứu tinh,võ sĩ trường học nhanh,tai phim chàng béo cứu tinh,võ sĩ trường học,here comes the boom,xem phim here comes the boom,download here comes the boom,xem online here comes the boom hd,xem here comes the boom nhanh,tai phim here comes the boom,kevin james,salma hayek and henry winkler