Chặng Đường Gian Nan - Long Way North Việt Sub (2015)RSS Chặng Đường Gian Nan - Long Way North Việt Sub (2015)
Chặng Đường Gian Nan - Long Way North
Diễn viên: Christa Théret, Féodor Atkine, Tom Morton
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bối cảnh Saint Petersburg năm 1892. Sasha, một tiểu thư quý tộc người Nga, bị cuốn hút bởi cuộc sống thám hiểm của ông nội mình. Cô gái trẻ quyết định từ bỏ cuộc sống thượng lưu, dấn thân vào hành trình đến Bắc Cực để tìm ông nội và con tàu mất tích của ông.
Đuổi Theo Chiếc Nhẫn Tangled Ever After.Diễn Viên: Sophia I Aguirre,Robert Bagnell,Alan Dale

Đuổi Theo Chiếc Nhẫn Tangled Ever AfterViệt Sub Năm: 2012

Khán giả từng mê mẩn những khung hình không-thể-đẹp-hơn trong Tangled sẽ được tái ngộ với cặp đôi Rapunzel và Flynn (Eugene) trong Tangled Ever After. Đây là một bộ phim ngắn được chiếu trước tác phẩm làm lại Beauty and the Beast 3D của Disney.Vừa qua, Ngôi nhà chuột đã tung ra đoạn clip tả đám cưới đẹp như mơ của công chúa tóc dài Rapunzel và anh chàng siêu trộm Flynn.

Unknown2020-09-29 17:07:37

Chặng Đường Gian Nan - Long Way North Việt Sub (2015)

lấy bối cảnh saint petersburg năm 1892 sasha một tiểu thư quý tộc người nga bị cuốn hút bởi cuộc sống thám hiểm của ông nội mình cô gái trẻ quyết định từ bỏ cuộc sống thượng lưu dấn thân vào hành trình đến bắc cực để tìm ông nội và con tàu mất tích của ôngchặng đường gian nan,xem phim chặng đường gian nan,download chặng đường gian nan,xem online chặng đường gian nan hd,xem chặng đường gian nan nhanh,tai phim chặng đường gian nan,long way north,xem phim long way north,download long way north,xem online long way north hd,xem long way north nhanh,tai phim long way north,christa théret,féodor atkine,tom morton