Chàng Hoàng Tử Trong Mơ Phần 7,8,9 - U Prince Series: Kiran, Kiryu, First Class Việt Sub (2017)RSS Chàng Hoàng Tử Trong Mơ Phần 7,8,9 - U Prince Series: Kiran, Kiryu, First Class Việt Sub (2017)
Chàng Hoàng Tử Trong Mơ Phần 7,8,9 - U Prince Series: Kiran, Kiryu, First Class
Diễn viên: Baitoei Zuvapit, Jirakit Thawornwong
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: hội tụ của 12 chàng trai bảnh bao nhất đại diện cho 12 khoa trong trường. Họ là những người khiến cho trái tim của các cô gái phải loạn nhịp vì vẻ ngoài cuốn hút, sự nổi tiếng cùng những tài năng nổi trội của từng người.
Phải Cưới Rồi Mới Yêu Begin Again

Phải Cưới Rồi Mới Yêu Begin AgainThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 35/35)

dự án truyền hình lên sóng đài Hồ Nam trong thời gian sắp tới. Bộ phim mang một motif quen thuộc: cưới trước yêu sau. Bộ phim có sự tham gia của những gương mặt trẻ nhưng tài năng của làng diễn viên Hoa ngữ như Châu Vũ Đồng, Cung Tuấn, Kim Trạch, Ngô Mạn Tư,…

Chọc Phải Điện Hạ Lạnh Lùng Accidentally In Love.Diễn Viên: Quách Tuấn Thần,Matt Lucas,Triệu Dịch Khâm

Chọc Phải Điện Hạ Lạnh Lùng Accidentally In LoveViệt Sub Năm: 2018 (Tập 30/30)

Tiểu thư nhà giàu Trần Thanh Thanh muốn trốn việc sắp xếp hôn nhân của dòng họ, nghe lời khuyên của ông nội :"Ở thời điểm con xấu xí nhất, vẫn có người nguyện ý thích con, đó mới là chân ái" nên đã che giấu thân phận cùng khuôn mặt thật của mình, đi vào Vân Thành tìm tìm yêu đích thực . Ở đây cô cùng nam thần tượng yêu nghiệt Tư Đồ Phong ngoài ý muốn trở thành bạn cùng bàn.

Vụ Nổ Lớn Phần 3 The Big Bang Theory Season 3.Diễn Viên: Johnny Galecki,Jim Parsons,Kaley Cuoco

Vụ Nổ Lớn Phần 3 The Big Bang Theory Season 3Việt Sub Năm: 2009 (Tập 23/23)

Đây là phần 3 của series The Big Bang Theory: Bộ Phim xoay quanh cuộc sống của hai anh chàng Leonard và Sheldon sống chung với nhau trong một khu chung cư. Cô hàng xóm mới xuất hiện và Leonard quyết tâm theo đuổi cô ấy. Những người bạn của Leonard và Sheldon cùng với họ, mỗi người một tính cách khác nhau nhưng có đặc điểm khá chung là họ đều nghĩ mình là những nhà khoa học tài giỏi. Câu chuyện dẫn dắt người xem vào một cuộc sống nhẹ nhàng bình dị đầy tiếng cười.

Unknown2017-12-24 03:42:14

Chàng Hoàng Tử Trong Mơ Phần 7,8,9 - U Prince Series: Kiran, Kiryu, First Class Việt Sub (2017)

hội tụ của 12 chàng trai bảnh bao nhất đại diện cho 12 khoa trong trường họ là những người khiến cho trái tim của các cô gái phải loạn nhịp vì vẻ ngoài cuốn hút sự nổi tiếng cùng những tài năng nổi trội của từng ngườichàng hoàng tử trong mơ phần 7,8,9,xem phim chàng hoàng tử trong mơ phần 7,8,9,download chàng hoàng tử trong mơ phần 7,8,9,xem online chàng hoàng tử trong mơ phần 7,8,9 hd,xem chàng hoàng tử trong mơ phần 7,8,9 nhanh,tai phim chàng hoàng tử trong mơ phần 7,8,9,u prince series,kiran,kiryu,first class,xem phim u prince series,kiran,kiryu,first class,download u prince series,kiran,kiryu,first class,xem online u prince series,kiran,kiryu,first class hd,xem u prince series,kiran,kiryu,first class nhanh,tai phim u prince series,kiran,kiryu,first class,baitoei zuvapit,jirakit thawornwong