Chàng Quản Gia Phần 1 - Hayate No Gotoku Season 1 Việt Sub (2008)RSS Chàng Quản Gia Phần 1 - Hayate No Gotoku Season 1 Việt Sub (2008)
Chàng Quản Gia Phần 1 - Hayate No Gotoku Season 1
Diễn viên: Hayate The Combat Butler
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (52/52)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một anh chàng rơi vào cảnh nợ nần chồng chất buộc phải nhận làm quản gia cho một gia đình tỷ phú, một cô tiểu thư có vẻ ngoài hết sức dễ thương nhưng lại chẳng dễ gần chút nào. Câu chuyện bắt đầu như thế.
Pan De Peace! Peace Through Bread!

Pan De Peace! Peace Through Bread!Việt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

xoay quanh Minami, một cô gái nhí nhảnh dễ thương, tuy mỏng manh nhưng lại có một động lực chiến thắng bản thân vô cùng lớn, chính đam mê và lòng kiên trì đã thôi thúc cô làm những điều mà người khác không hề nghĩ cô bé có thể làm được.Cô bé có một sở thích rất đặc biệt khiến cho nhân vật trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết.

Jashin-Chan Dropkick: Dropkick On My Devil!! Jyashin-Chan Dropkick, False God My Dropkick

Jashin-Chan Dropkick: Dropkick On My Devil!! Jyashin-Chan Dropkick, False God My DropkickViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Hanazono Yurine – người đã triệu hồi Jashin-chan – một con quái vật từ thế giới ngầm. Không còn cách nào khác, 2 người cùng sống chung với nhau trong một căn hộ tại quận Jinbouchou, Tokyo. Nếu như Yurine chết thì Jashin-chan có thể quay lại thế giới của mình… nên cô liên tục lập các kế hoạch muốn giết Yurine, nhưng… chuyện đời nào dễ thế.

Unknown2019-06-30 15:39:59

Chàng Quản Gia Phần 1 - Hayate No Gotoku Season 1 Việt Sub (2008)

một anh chàng rơi vào cảnh nợ nần chồng chất buộc phải nhận làm quản gia cho một gia đình tỷ phú một cô tiểu thư có vẻ ngoài hết sức dễ thương nhưng lại chẳng dễ gần chút nào câu chuyện bắt đầu như thếchàng quản gia phần 1,xem phim chàng quản gia phần 1,download chàng quản gia phần 1,xem online chàng quản gia phần 1 hd,xem chàng quản gia phần 1 nhanh,tai phim chàng quản gia phần 1,hayate no gotoku season 1,xem phim hayate no gotoku season 1,download hayate no gotoku season 1,xem online hayate no gotoku season 1 hd,xem hayate no gotoku season 1 nhanh,tai phim hayate no gotoku season 1,hayate the combat butler