Chàng Thám Tử Đáng Ghét Của Tôi - Watashi No Kirai Na Tantei Việt Sub (2014)RSS Chàng Thám Tử Đáng Ghét Của Tôi - Watashi No Kirai Na Tantei Việt Sub (2014)
Chàng Thám Tử Đáng Ghét Của Tôi - Watashi No Kirai Na Tantei
Diễn viên: Ayame Gouriki, Hiroshi Tamaki, Shunya Shiraishi
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (4/8)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Akemi Ninomiya là một fan cuồng truyện trinh thám. Mặc dù mới chỉ là sinh viên Đại học, nhưng cô nắm trong tay một gia sản kếch xù và là chủ của một ngôi nhà. Thám tử tư Morio Ukai, người chỉ thích đi tìm thú nuôi bị thất lạc cho những khách hàng giàu có, vô tình đến thuê văn phòng ở chỗ Akemi và bị cô lôi kéo vào những vụ án mạng bí ẩn, dù cho bản thân anh rất ghét việc tiếp quản chúng.
Niềm Vui Hiểm Ác Devilish Joy: Devilish Charm.Diễn Viên: Choi Jin Hyuk,Song Ha Yoon,Hoya,Lee Joo,Yeon

Niềm Vui Hiểm Ác Devilish Joy: Devilish CharmViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

một câu chuyện tình yêu giữa một bác sĩ thiên tài mắc "Hội chứng Trí nhớ Lọ lem" và một nữ diễn viên. Gong Ma Sung (Choi Jin Hyuk) là người thừa kế của công ty Sunwoo. Đời đang đẹp thì Gong Ma Sung gặp tai nạn khi đang cố gắng giúp đỡ một người phụ nữ. Sau vụ tai nạn, anh bị mắc chứng mất trí nhớ: trí nhớ chỉ kéo dài được đúng một ngày.

Hương Tiêu Tiên Sinh Không Ngủ Sleepless Night.Diễn Viên: Choi Jin Hyuk,Song Ha Yoon,Hoya,Lee Joo,Yeon

Hương Tiêu Tiên Sinh Không Ngủ Sleepless NightViệt Sub Năm: 2022 (Tập 24/24)

Thiên tài âm nhạc Lục Ân Đồng và CEO Tống Ngôn Húc của công ty khoa học kỹ thuật vì mất ngủ trường kỳ mà sự nghiệp bị cản trở, thuốc thang vô dụng, nhưng lại có thể ngủ say mỗi khi chạm vào đối phương. Vì mong muốn được ngủ ngon, cả hai mạnh mẽ trói buộc và chữa lành cho nhau.

Tin Tem Jai The Series.Diễn Viên: Choi Jin Hyuk,Song Ha Yoon,Hoya,Lee Joo,Yeon

Tin Tem Jai The SeriesViệt Sub Năm: 2023 (Tập 10/10)

một câu chuyện về Tin và những người anh hàng xóm, "băng nhóm thịt lợn giòn" của thành phố. Tin sống với Park. Là con trai của dì Phawinee, chủ một tiệm bánh trong làng, Tin đã thầm thích Park từ nhỏ. Mục tiêu duy nhất của cuộc đời là kết hôn với Park.

Unknown2017-07-06 10:59:28

Chàng Thám Tử Đáng Ghét Của Tôi - Watashi No Kirai Na Tantei Việt Sub (2014)

akemi ninomiya là một fan cuồng truyện trinh thám mặc dù mới chỉ là sinh viên đại học nhưng cô nắm trong tay một gia sản kếch xù và là chủ của một ngôi nhà thám tử tư morio ukai người chỉ thích đi tìm thú nuôi bị thất lạc cho những khách hàng giàu có vô tình đến thuê văn phòng ở chỗ akemi và bị cô lôi kéo vào những vụ án mạng bí ẩn dù cho bản thân anh rất ghét việc tiếp quản chúngchàng thám tử đáng ghét của tôi,xem phim chàng thám tử đáng ghét của tôi,download chàng thám tử đáng ghét của tôi,xem online chàng thám tử đáng ghét của tôi hd,xem chàng thám tử đáng ghét của tôi nhanh,tai phim chàng thám tử đáng ghét của tôi,watashi no kirai na tantei,xem phim watashi no kirai na tantei,download watashi no kirai na tantei,xem online watashi no kirai na tantei hd,xem watashi no kirai na tantei nhanh,tai phim watashi no kirai na tantei,ayame gouriki,hiroshi tamaki,shunya shiraishi