Chàng Trai Đến Từ Xứ Sở Thần Tiên - Alice: Boy From Wonderland Việt Sub (2015)RSS Chàng Trai Đến Từ Xứ Sở Thần Tiên - Alice: Boy From Wonderland Việt Sub (2015)
Chàng Trai Đến Từ Xứ Sở Thần Tiên - Alice: Boy From Wonderland
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hye Joong (Jung So Min) không thể nhớ được những kí ức lúc 4 tuổi trở về trước. Mỗi tối cô phải trải qua những cơn ác mộng kinh khủng. Không thể chịu đựng hơn được nữa, cô nghe lời khuyên của pháp sư và quay về khu biệt thự nơi gia đình cô sống cách đây 24 năm.
Số Hóa Automata.Diễn Viên: Antonio Banderas,Birgitte Hjort Sørensen,Dylan Mcdermott

Số Hóa AutomataViệt Sub Năm: 2014

Trong một thế giới tương lai, khi robot trở nên quá thông minh và nguy hiểm con người phải kiểm soát nghiêm ngặt chúng nhằm ngăn ngừa việc chúng nổi loạn. Nhà khoa học Jacq Vancau (Antonio Banderas) trong một lần nghiên cứu một trường hợp kỳ lạ của một cặp người máy song sinh đã vô tình phát hiện ra những âm mưu thâm độc được giật dây từ đằng sau. Những cỗ máy đang bắt đầu một cuộc tạo phản.

Bộ Giáp Cuồng Phong Hurricane Polymar.Diễn Viên: Takayuki Yamada,Jumpei Mizobata,Mikie Hara

Bộ Giáp Cuồng Phong Hurricane PolymarThuyết Minh Năm: 2017

được chuyển thể từ anime 1974 của Tatsunoko Productions. Kể về Takeshi Yoroi – một sĩ quan cảnh sát sở hữu bộ áo giáp đặc biệt. Nhờ đó anh có thể biến hình và có sức mạnh phi phàm để chống lại bọn tội phạm

Quái Vật Lúc Bình Minh Alien Dawn.Diễn Viên: Rachelle Dimaria,Brooke Lewis,Alex Bell

Quái Vật Lúc Bình Minh Alien DawnThuyết Minh Năm: 2012

Phim kể về Một cổ máy khổng lồ đến từ ngoài hành tinh tiêu diệt sự sống của trái đất, những người sống sót còn lại kết hợp với nhau tạo thành một lực lượng dân quân vũ trang cuối cùng chống lại sự tuyệt chủng nhân loại.

Mắc Kẹt Stranded.Diễn Viên: Christian Slateramy Matysio

Mắc Kẹt StrandedViệt Sub Năm: 2013

Bốn phi hành gia bị cô lập trên một tàu không gian mái vòm, trải nghiệm những điều ma quái sau khi một cơn bão sao băng, dẫn đến hoang tưởng, sợ hãi và cái chết.

Unknown2020-11-09 16:41:12

Chàng Trai Đến Từ Xứ Sở Thần Tiên - Alice: Boy From Wonderland Việt Sub (2015)

hye joong jung so min không thể nhớ được những kí ức lúc 4 tuổi trở về trước mỗi tối cô phải trải qua những cơn ác mộng kinh khủng không thể chịu đựng hơn được nữa cô nghe lời khuyên của pháp sư và quay về khu biệt thự nơi gia đình cô sống cách đây 24 nămchàng trai đến từ xứ sở thần tiên,xem phim chàng trai đến từ xứ sở thần tiên,download chàng trai đến từ xứ sở thần tiên,xem online chàng trai đến từ xứ sở thần tiên hd,xem chàng trai đến từ xứ sở thần tiên nhanh,tai phim chàng trai đến từ xứ sở thần tiên,alice,boy from wonderland,xem phim alice,boy from wonderland,download alice,boy from wonderland,xem online alice,boy from wonderland hd,xem alice,boy from wonderland nhanh,tai phim alice,boy from wonderland