Chàng Trai Hoàn Hảo - The Perfect Guy Việt Sub (2015)RSS Chàng Trai Hoàn Hảo - The Perfect Guy Việt Sub (2015)
Chàng Trai Hoàn Hảo - The Perfect Guy
Diễn viên: Sanaa Lathan, Michael Ealy, Morris Chestnut
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về "Leah Vaughn xuất hiện để có cuộc sống lý tưởng Cô thích một thách thức, nhịp độ nhanh sự nghiệp của một vận động hành lang;.. Dave, bạn trai lâu dài cô yêu cô nhưng, tại số 36, cô đã sẵn sàng để di chuyển đến giai đoạn tiếp theo. Hôn nhân và gia đình dường như là một bước đi hợp lý và hoan nghênh.
Giật Dây Thần Chết Dead Ringer

Giật Dây Thần Chết Dead RingerViệt Sub Năm: 1964

Một trong những phim hay nhất về cặp song sinh giống hệt nhau Elliot và Beverly được dựa trên câu chuyện có thật của Stewart và Cyril Marcus. Cặp song sinh được bác sĩ phụ khoa xác định đã chết từ trước. Cặp song sinh bị nghiện thuốc an thần nặng.

Sóng Gió Chính Trường Integrity

Sóng Gió Chính Trường IntegrityThuyết Minh Năm: 2019

cuộc chiến chống tham nhũng của ICAC (Ủy ban độc lập chống tham nhũng tại Hong Kong). Câu chuyện theo chân một đặc vụ chống tham nhũng hàng đầu bị buộc phải hợp tác với vợ cũ để cứu vãn một cuộc điều tra trong đó cả bị cáo và người tố giác đều biến mất. Lưu Thanh Vân, Trương Gia Huy và Lâm Gia Hân đảm nhận các vai chính.

Legal High Special Luật Sư Bất Bại

Legal High Special Luật Sư Bất BạiViệt Sub Năm: 2013

Trong khi Komikado đang du hí ở Pháp thì Mayuzuki phải một mình vật lộn với vụ án cậu bé bị bắt nạt tại trường học. Nhận ra mình không thể lo liệu được, cô bèn chạy qua Pháp cầu cứu Komikado nhưng anh ta chẳng thèm đếm xỉa. Cuối cùng thì Komikado cũng phải giúp, khi tìm hiểu vụ việc thì anh ta phát hiện ra hãng luật Miki tiếp tục là đối thủ của anh ta một lần nữa, lần này họ đưa ra thành viên mới cứng đầy tài năng để đối phó với Komikado. Nhưng đối thủ khó nhằn nhất của anh ta lại chính là quan

Unknown2020-08-27 15:59:15

Chàng Trai Hoàn Hảo - The Perfect Guy Việt Sub (2015)

câu chuyện về leah vaughn xuất hiện để có cuộc sống lý tưởng cô thích một thách thức nhịp độ nhanh sự nghiệp của một vận động hành lang dave bạn trai lâu dài cô yêu cô nhưng tại số 36 cô đã sẵn sàng để di chuyển đến giai đoạn tiếp theo hôn nhân và gia đình dường như là một bước đi hợp lý và hoan nghênhchàng trai hoàn hảo,xem phim chàng trai hoàn hảo,download chàng trai hoàn hảo,xem online chàng trai hoàn hảo hd,xem chàng trai hoàn hảo nhanh,tai phim chàng trai hoàn hảo,the perfect guy,xem phim the perfect guy,download the perfect guy,xem online the perfect guy hd,xem the perfect guy nhanh,tai phim the perfect guy,sanaa lathan,michael ealy,morris chestnut