Chàng Trai Lãng Mạn - Shuddh Desi Romance Việt Sub (2013)RSS Chàng Trai Lãng Mạn - Shuddh Desi Romance Việt Sub (2013)
Chàng Trai Lãng Mạn - Shuddh Desi Romance
Diễn viên: Sushant Singh Rajput, Parineeti Chopra, Rishi Kapoor
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một người phụ nữ còn lại trong cuộc sống của mình anh ta sẽ tìm ra đường đi. Gayatri đã được xung quanh chặn một vài lần và biết cảnh, mụn cóc và tất cả. Tara biết điều gì là đúng cho cô ấy, nhưng một chút thử nghiệm không bao giờ làm tổn thương bất cứ ai, đã làm nó? Khi cuộc sống của họ lan tỏa khắp, niềm tin của họ bị thử thách, và tình yêu của họ, kiểm tra.
Tình Yêu Của Aisha Aisha.Diễn Viên: Sonam Kapoor,Abhay Deol,Amrita Puri,Cyrus Sahukar,Arunoday Singh

Tình Yêu Của Aisha AishaViệt Sub Năm: 2010

Aisha do Sonam Kapoor thủ vai là một cô gái xinh đẹp, hiền lành. Aisha hiện đang là sinh viên trường Y. Từ nhỏ, cô đã tự lập với mọi thứ trong cuộc sống của mình. Cô được bố mẹ hứa hôn với Arjun.

Unknown2015-05-23 14:12:15

Chàng Trai Lãng Mạn - Shuddh Desi Romance Việt Sub (2013)

kể về một người phụ nữ còn lại trong cuộc sống của mình anh ta sẽ tìm ra đường đi gayatri đã được xung quanh chặn một vài lần và biết cảnh mụn cóc và tất cả tara biết điều gì là đúng cho cô ấy nhưng một chút thử nghiệm không bao giờ làm tổn thương bất cứ ai đã làm nó khi cuộc sống của họ lan tỏa khắp niềm tin của họ bị thử thách và tình yêu của họ kiểm trachàng trai lãng mạn,xem phim chàng trai lãng mạn,download chàng trai lãng mạn,xem online chàng trai lãng mạn hd,xem chàng trai lãng mạn nhanh,tai phim chàng trai lãng mạn,shuddh desi romance,xem phim shuddh desi romance,download shuddh desi romance,xem online shuddh desi romance hd,xem shuddh desi romance nhanh,tai phim shuddh desi romance,sushant singh rajput,parineeti chopra,rishi kapoor