Chàng Trai Vườn Nho - The Vineyard Man Thuyết Minh (2006)RSS Chàng Trai Vườn Nho - The Vineyard Man Thuyết Minh (2006)
Chàng Trai Vườn Nho - The Vineyard Man
Diễn viên: Oh Man Suk, Lee Soon Jae, Yoon Eun Hye, Kang Eun Bi, Lee Ji Oh, Jang Jung Hee, Lee Dal Hyung
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Yoon Eun Hye đóng vai Lee Ji Hyun, một nhà thiết kế quần áo ở Seoul, người miễn cưỡng rời khỏi nhà trong một năm để làm việc tại vườn nho lớn của ông chú trong một ngôi làng nhỏ. Tuy nhiên, khi đến nơi này, cô gặp lại Jang Taek Gi (Oh Man Suk), một cư dân địa phương đã bị cảnh sát bắt tại oan Seoul sau khi Ji Hyun có một chiếc váy mà cô đã thiết kế đã bị đánh cắp.
Không Có Bí Mật Với Em No Secret With You

Không Có Bí Mật Với Em No Secret With YouViệt Sub Năm: 2019 (Tập 32/32)

Bản remake I Hear Your Voice bản Trung được quay tại Paris vào tháng Một vừa qua. Mới đây, ekip sản xuất đã công bố loạt poster lãng mạn ngọt ngào với tạo hình hai nhân vật chính nhìn nhau say đắm, chiếm được cảm tình của khán giả. Có thể nói, dự án Không có bí mật với em - bản remake của I Hear Your Voice đang nhận được sự quan tâm của khán giả Trung.

Bích Huyết Thư Hương Mộng A Scholar Dream Of Woman.Diễn Viên: Hàn Đống,Ngô Thiến,Ngụy Tử,Trương Mông

Bích Huyết Thư Hương Mộng A Scholar Dream Of WomanThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 47/47)

câu chuyện về giấc mộng học giả của một tài nữ đất Giang Nam. Giấc mơ được chạm vào những quyển sách quý trong tàng kinh các Tuyên phủ của Thẩm Bích Vân đã được bao bọc khéo léo bởi một chuỗi âm mưu tầng tầng lớp lớp của những con người suốt đời loay hoay trong bi kịch giữa tình yêu và thù hận, không thể xóa bỏ cũng chẳng thể lãng quên

Tình Yêu Của Tôi Ruk Ter Yord Ruk.Diễn Viên: Hàn Đống,Ngô Thiến,Ngụy Tử,Trương Mông

Tình Yêu Của Tôi Ruk Ter Yord RukThuyết Minh Năm: 2009 (Tập 13/13)

một cuộc trả thù xuất phát từ lòng yêu thương em gái của Vica khi cô em gái đã bất hạnh ra đi vì bị người tình phản bội. Diễn biến của từng tập phim là lòng thù hận của Vica ngày càng sâu sắc hơn đi từ hiểu lầm này đến hiểu lầm khác.

Unknown2019-03-04 01:36:47

Chàng Trai Vườn Nho - The Vineyard Man Thuyết Minh (2006)

yoon eun hye đóng vai lee ji hyun một nhà thiết kế quần áo ở seoul người miễn cưỡng rời khỏi nhà trong một năm để làm việc tại vườn nho lớn của ông chú trong một ngôi làng nhỏ tuy nhiên khi đến nơi này cô gặp lại jang taek gi oh man suk một cư dân địa phương đã bị cảnh sát bắt tại oan seoul sau khi ji hyun có một chiếc váy mà cô đã thiết kế đã bị đánh cắpchàng trai vườn nho,xem phim chàng trai vườn nho,download chàng trai vườn nho,xem online chàng trai vườn nho hd,xem chàng trai vườn nho nhanh,tai phim chàng trai vườn nho,the vineyard man,xem phim the vineyard man,download the vineyard man,xem online the vineyard man hd,xem the vineyard man nhanh,tai phim the vineyard man,oh man suk,lee soon jae,yoon eun hye,kang eun bi,lee ji oh,jang jung hee,lee dal hyung