Chấp Cánh Tung Bay - Flying Lessons Chưa Sub (2010)RSS Chấp Cánh Tung Bay - Flying Lessons Chưa Sub (2010)
Chấp Cánh Tung Bay - Flying Lessons
Diễn viên: Maggie Grace, Cary Elwes, Rick Gonzalez
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đứng trước một quyết định khó khăn, cô gái trẻ 25 tuổi Sophie Conway quay trở về nhà tại một thị trấn nhỏ mà cô luôn muốn quên đi. Tại đây, cô đã gặp lại những người bạn và cả người yêu mà cô đã từng bỏ lại, gợi lại mối quan hệ phức tạp với mẹ mình cũng như Harry Pleasant, một bệnh nhân bị bệnh Alzheimer.
Sự Phẫn Nộ Indignation

Sự Phẫn Nộ IndignationChưa Sub Năm: 2016

được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tiểu thuyết gia người Mỹ Philip Roth, kể về Marcus - một sinh viên Do Thái sống vào thập niên 1950 phải đấu tranh với áp lực tình dục và bất mãn văn hóa trong ngôi trường của mình.

Ngũ Hổ Tướng The Savage Five.Diễn Viên: David Chiang,Lưng Tí,Kuan Tai Chen,Ping Ping Wang,Hung Wei,Fei Ai

Ngũ Hổ Tướng The Savage FiveChưa Sub Năm: 1974

Một thôn nhỏ yên bình bỗng nhiên bị một bọn thổ phỉ đến quấy nhiễu. Nhưng người dân hiền lành nhẫn nhịn trước hành vi bạo ngược của chúng. Tuy nhiên, con giun xéo lắm cũng oằn.

Săn Tình Outing.Diễn Viên: Jeong Seo,Yoon,Jeon Hyeon,Soo

Săn Tình OutingChưa Sub Năm: 2015

Shin-hye, cô là một bà nội trợ tốt với tất cả các cô tập trung vào chồng và việc nhà. Tuy nhiên, cô ấy có một mối quan tâm trong những ngày gần đây. Cô và chồng đang xa rời nhau, trong khi chồng cô đã bị từ chối quan hệ tình dục với cô ấy và đối xử với cô như một bóng ma.

Bạn Trai Mới Chết My Dead Boyfriend.Diễn Viên: Jeong Seo,Yoon,Jeon Hyeon,Soo

Bạn Trai Mới Chết My Dead BoyfriendChưa Sub Năm: 2016

Mary - một cô nàng buồn tẻ sống một cuộc đời buồn tẻ và làm một công việc buồn tẻ. Một ngày nọ, cô nhận được thông báo mình bị đuổi việc, về đến nhà thì lại phát hiện Primo - bạn trai của mình nằm chết trên ghế sofa.

Unknown2016-12-02 02:17:25

Chấp Cánh Tung Bay - Flying Lessons Chưa Sub (2010)

đứng trước một quyết định khó khăn cô gái trẻ 25 tuổi sophie conway quay trở về nhà tại một thị trấn nhỏ mà cô luôn muốn quên đi tại đây cô đã gặp lại những người bạn và cả người yêu mà cô đã từng bỏ lại gợi lại mối quan hệ phức tạp với mẹ mình cũng như harry pleasant một bệnh nhân bị bệnh alzheimerchấp cánh tung bay,xem phim chấp cánh tung bay,download chấp cánh tung bay,xem online chấp cánh tung bay hd,xem chấp cánh tung bay nhanh,tai phim chấp cánh tung bay,flying lessons,xem phim flying lessons,download flying lessons,xem online flying lessons hd,xem flying lessons nhanh,tai phim flying lessons,maggie grace,cary elwes,rick gonzalez