Chạy Trốn Đến Dunkirk - Behind The Line Escape To Dunkirk Việt Sub (2020)RSS Chạy Trốn Đến Dunkirk - Behind The Line Escape To Dunkirk Việt Sub (2020)
Chạy Trốn Đến Dunkirk - Behind The Line Escape To Dunkirk
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nước Pháp bị chiếm đóng, 1940. Một chỉ huy Đức Quốc xã phát hiện ra một trong những tù nhân của mình, Danny là một võ sĩ quyền anh vô địch.
Lính Bắn Tỉa: Quạ Trắng Sniper: The White Raven

Lính Bắn Tỉa: Quạ Trắng Sniper: The White RavenThuyết Minh Năm: 2022

Sau khi hứng chịu thảm kịch dưới bàn tay của những người lính xâm lược ở Donbas, một giáo viên vật lý người Ukraine tìm cách trả thù. Anh ta đặt mục tiêu vào một tay súng bắn tỉa ưu tú của Nga, người mà việc loại bỏ có thể thay đổi cục diện của cuộc xung đột.

Lô Cốt Bất Tử Battle For Haditha.Diễn Viên: Elliot Ruiz,Yasmine Hanani,Andrew Mclaren,Matthew Knoll

Lô Cốt Bất Tử Battle For HadithaViệt Sub Năm: 2007

Dựa trên 1 sự kiện có thật xoay quanh cuộc điều tra về việc 4 lính Mỹ đã thảm sát 24 dân thường bao gồm cả trẻ em và phụ nữ ở thị trấn Haditha (Iraq) sau khi 1 lính Mỹ bị chết bởi mìn của phiến quân, bộ phim là 3 câu chuyện khác nhau về những thủy quân lục chiến ở đại đội K, một gia đình Iraq và một nhóm phiến quân, những kẻ đã gài mìn để sát hại lính Mỹ.

Unknown2020-11-05 13:41:26

Chạy Trốn Đến Dunkirk - Behind The Line Escape To Dunkirk Việt Sub (2020)

nước pháp bị chiếm đóng 1940 một chỉ huy đức quốc xã phát hiện ra một trong những tù nhân của mình danny là một võ sĩ quyền anh vô địchchạy trốn đến dunkirk,xem phim chạy trốn đến dunkirk,download chạy trốn đến dunkirk,xem online chạy trốn đến dunkirk hd,xem chạy trốn đến dunkirk nhanh,tai phim chạy trốn đến dunkirk,behind the line escape to dunkirk,xem phim behind the line escape to dunkirk,download behind the line escape to dunkirk,xem online behind the line escape to dunkirk hd,xem behind the line escape to dunkirk nhanh,tai phim behind the line escape to dunkirk